Tôi nhìn xuống Yvonne ở phía xa nơi dưới cùng của tòa tháp và quay lại.Đột nhiên một cái gì đó rất lớn rơi xuống cửa sổ. Trong khoảnh khắc, ánh sáng vàng rực rỡ vụt qua.
"Hah!"
Tôi nghiêng người về phía cửa sổ. Hu-ung, ou-uh-uh-uhCơ thể của con rồng to lớn đang rơi xuống từ tòa tháp. Trái tim tôi chùng xuống.
"Kallisto!"
Tôi duỗi người và hét lên tên anh ấy, nhưng đột nhiên tôi tỉnh táo lại và chạy ra cầu thang.
"Không, không, làm ơn!"
Tôi không ngừng cầu xin trong khi đang điên cuồng đi xuống tháp.
Cuối cùng khi tôi đến được lối vào của tòa tháp và lao ra ngoài, thì bên ngoài đã là bình minh sau khi đêm địa ngục đã trôi qua.
Tôi đảo đôi mắt run rẩy của mình ngó nhìn xung quanh.
Ngay sau đó cách tòa tháp không xa, có một khối vàng khổng lồ. Đó là một con rồng vàng.
"Điện hạ!"
Tôi điên cuồng chạy đến nơi ấy.
Nhưng con rồng quá lớn nên tôi không biết phải bắt đầu tìm từ đâu. "Nếu Kallisto ở dưới con rồng kia thì mình phải làm sao đây?"
Nghĩ đến đây, máu khắp người tôi như muốn chảy ra từng kẽ ngón chân.
"Điện hạ! Điện hạ, có nghe thấy không? Em ở đây."
Tôi vỗ nhẹ vào vảy của con rồng đã cứng, la hét như một kẻ điên.
Ngay khi ấy."Ôi, chết tiệt! Sao nó bẩn và nặng khiếp vậy."
Đôi cánh của con rồng hơi nâng lên cùng với giọng nói quen thuộc.
Tôi chạy về phía anh ấy, kéo đôi cánh của con rồng lên cao. "Điện hạ! Ugh!"
Tôi cố gắng kéo anh ra bằng tất cả sức lực còn lại của mình. Anh bò ra khỏi mớ hỗn độn.
"Công nương nàng ổn chứ?"
Sau cùng thì Thái tử cũng thoát ra được, mỉm cười hỏi tôi.
"Điện hạ!"
Tôi chạy đến chỗ anh, bỏ lại đôi cánh của con rồng mà tôi đang giữ trên tay. Tôi dùng sức ôm eo anh ấy.
"Ugh!"
"Nàng làm ta ngạc nhiên đấy!"
Kallisto bị đẩy lùi lại vài bước trước cái ôm bất ngờ của tôi, ngay sau đó anh ôm mặt đối mặt với tôi.
"Có thành công không?"
Sau khi thở gấp mấy lần, gục mặt vào vai tôi thì thầm, tôi gật đầu lia lịa. Đó là một niềm vui, nhưng không hiểu sao tôi lại cảm thấy nghẹn ngào.
"Em đã giết cô ta, Yvonne, em đã đâm vào tim cô ấy bằng con dao găm mà ngài đưa cho em."
"Làm tốt lắm."
Tôi trả lời trong khi tinh thần vẫn chưa hoàn toàn ổn định.
Kastillo vỗ nhẹ vào lưng tôi, cố gắng xoa dịu tôi.
"Ta đã nói rồi. Nàng có thể làm được mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
Fiction généraleNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...