Khoảnh khắc tôi thở gấp vì gã đáng sợ đang tiến lại gần mình."Tránh ra, công nương!"
Chaeng-!
Kallisto nghênh đón kẻ địch cùng thanh kiếm của mình với phản ứng cực kỳ mạnh mẽ.
Mặc dù đối phương quyết tâm chạy đến chỗ tôi, nhưng mục tiêu của anh ấy lại là Thái tử.
"Điện hạ!" Tôi sợ hãi gọi Thái tử.
Chaeng, Chaeng, Haang-!
Nhưng chưa kịp trả lời, thanh kiếm của Eclise đã vung lên.
"Chết tiệt, ta đang đối phó với tất cả các loại đàn ông nhờ vào người yêu quá mức nổi tiếng của ta thế này cơ à!"
Thái tử đang bận rộn bảo vệ tôi vừa hét lên phàn nàn.
"Đừng lo lắng và đi tìm Leila đi công nương! Ta sẽ chăm sóc cho tên khốn này và đi theo nàng sau!"
"Ah vâng ạ!"
Tôi do dự nhưng ngay sau đó cũng gật đầu. Đó là tất cả những gì tôi phải làm bây giờ.
Hai người kia liên tục dùng kiếm chém vào nhau.
"Penelope!"
Ai đó lên tiếng gọi tôi, nhìn xung quanh tôi thấy công tước đang đối mặt với quân phản loạn ở cuối khu vườn.
"Này! Em không sao chứ?" Bên cạnh ông là Reynold.
"Cha, là cha ư?"
Công tước vừa cắt đuôi kẻ thù rồi lao đến chỗ tôi.
Keuwooooo!
Phía sau công tước và Reynold là một thân hình to lớn bất ngờ bay tới kèm theo một cơn gió.
Đó là con rồng ấy. Ngọn lửa bốc lên trên miệng con rồng như muốn phun trào một lần nữa.
"Cha!"
Tôi hít một hơi thật mạnh.
Tôi mới biết sức mạnh của Rồng lửa mạnh đến mức nào.
'Cô ta đang cố gắng san bằng nơi này. Chết tiệt, Yvonne!'
Tôi vội vàng nhìn lên cây đũa phép nhưng chỉ nhớ lại câu thần chú tấn công quen thuộc.
Không có cách nào ngăn được quả bom lửa đó bây giờ vì đã dùng hết những bông hoa hồng mà Vinter tặng cho tôi.
Hwiiiiiiing-.
Trong khi con rồng chết tiệt này đều đặn tập trung năng lượng của nó.
Gió nóng bắt đầu thổi qua khu vườn của hoàng đế.
'Liệu nó có tác dụng không?'
Tôi nhìn lên cây đũa phép với đôi mắt mơ hồ và nhanh chóng mở miệng. Cho dù nó hiệu quả hay không thì tôi phải thử để sống sót.
"Di Harck-!"
Udududududu- Mặt đất rung lên cùng lúc với tiếng hét của tôi.
Hàng ngàn bông hoa khoe sắc trong khu vườn lộng lẫy của cung điện bắt đầu vươn cao về phía bầu trời.
Những cành hoa đỏ, hồng, đen, cam, tím và nhiều màu sắc khác nhau đang quấn lấy con rồng trên không trung.
Pudduck, pudduck.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
Fiksi UmumNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...