Chap 204

577 19 0
                                    


"Công nương!"

Khi tôi đang đơ người nhìn lên bầu trời, Callisto đã vươn người sang và mạnh mẽ ôm tôi. Tôi không thể nhìn thấy cảnh vật xung quanh mình vì anh ấy đã hoàn toàn che chắn cả người tôi lại.

Kwag, kwag-ag-!

Hàng trăm mũi tên bay trên hàng rào phòng thủ do pháp sư mở ra. Không khí tràn ngập mùi nguy hiểm.

Có vẻ như phép thuật ngăn mũi tên tấn công xuyên qua các rào cản, nhưng đó chỉ là ảo ảnh. Rào cản không còn an toàn nữa đã nhanh chóng vỡ ra. Một hoặc hai mũi tên đã bay qua nó.

Sswaeaeg-!

"Ực!"

Chaeaeng-!

Mọi người nhanh chóng tấn công bằng khiên và kiếm, nhưng một số hiệp sĩ không tránh khỏi đã bị trúng tên.

"Ách!"

Pháp sư sử dụng phép thuật rào chắn bắt đầu run rẩy bên cạnh tôi, sau đó ngã xuống với một mũi tên trên vai. Kết giới bị phá vỡ ngay lập tức.

Khi cuộc tấn công bằng mũi tên dừng lại, thời gian tạm lắng đọng lại. Nhưng đó chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi.

Chang, Chaeng-!

"Chết tiệt!"

Hoàng tử hét lên lần nữa, bắn trúng những mũi tên đang bay. "Công nương, ngay bây giờ! Chạy với kẻ này vào rừng, nào, đi nhanh!"

Callisto sắp đặt một pháp sư khác đang ngồi cuộn tròn bên cạnh anh ta rồi đẩy tôi ra sau.

"Ngươi, nhận trách nhiệm và hộ tống công nương đến nơi an toàn. An toàn của vị hôn thê của Hoàng tử đang nằm trong tay ngươi đấy, có hiểu không?"

"Vâng vâng vâng ạ!"

Pháp sư lắc chiếc mũ của mình một cách điên cuồng.

"Thưa điện hạ! Chúng đang chuẩn bị cho đợt tấn công thứ hai!" Cedric vẫn ổn, hét lên lo lắng.

"Xếp hàng theo thứ tự vòng tròn!"

"Vâng! Tất cả binh lính, trật tự vòng quanh điện hạ!"

Đội quân tinh nhuệ của Hoàng tử di chuyển không hề do dự trước cuộc tấn công bất ngờ. Ngay lập tức, các hiệp sĩ vây quanh Hoàng tử giơ cao khiên lên. Tuy nhiên vị thế này không tồn tại lâu được.

Không có nơi nào để trốn trong đầm lầy rộng thênh thang này, không có nơi có thể che đậy được.

Ngoài ra thì cũng rất khó di chuyển nhanh do chân bị lún sâu xuống dưới.

Kẻ thù bắn tên từ trên cao chả khác gì một cái bẫy hoàn hảo để tiêu diệt đối phương.

"Đi nhanh, nàng phải đi, công nương!"

"Nàng đang làm gì vậy? Đi nhanh!"

Tôi vẫn không di chuyển gì cả. Calisto hét vào mặt tôi khi thấy tôi còn đang lưỡng lự hết lần này đến lần khác.

'Vậy còn ngài thì sao?' Câu nói lên đến cổ họng nhưng không thốt ra được.

Tôi muốn giúp đội quân của anh ấy, chiếc đũa phép thuật cho tôi một gợi ý mình có thể hỗ trợ nhưng nó lại không có phản ứng gì hết.

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ