Câu nói làm im bặt tiếng ồn ào trong văn phòng ngay lập tức.
Vẻ mặt của Công tước vốn đã nổi cơn thịnh nộ lúc trước trở nên nhợt nhạt.
Ông lắp bắp, dường như không thể tin được."C ... Con vừa mới nói muốn làm kẻ chịu tội sau tất cả mọi chuyện này sao , Penelope?"
"Đúng vậy."
Tôi nhẹ nhàng chấp nhận.
"Ngài không gọi con đến đây để nhận tội sao?"
"Không phải như vậy! Cha không gọi con vì chuyện đó!" Công tước trừng lớn thốt lên lời phản bác.
"Ta đã nói rồi, là để ngăn ngừa sự tái diễn! Ta chỉ sợ rằng có kẻ đang nhắm tới Eckart..."
"Không liên quan gì đến người ngoài cả."
Tôi vội vàng ngăn chặn lời nói của Công tước. Sự phát triển này hơi khác so với dự kiến.
Con gái ông ấy đã trở lại, tôi nghĩ mạch chuyện của trò chơi sẽ trôi nhanh hơn nếu tôi nói như thế này. Đối với công tước thì cho dù ông ấy đã bị tẩy não hay vẫn chưa, điều này thật không dễ dàng chút nào.
"Con đã nói rồi, con đã ra lệnh cho bọn họ làm thế, không cần điều tra gì thêm nữa đâu ạ. Tất cả là lỗi của con nên con sẽ là người nên chịu phạt."
"Làm sao..."
"Không, em không thể rời đi."
Ai đó lên tiếng kiên quyết từ chối lời đề nghị của tôi thay vì công tước đang bất lực.
Khi tôi quay đầu lại, Derick đang nhìn chằm chằm như muốn nghiền tôi ra vậy, đôi mắt đỏ ngầu trước khi chính anh ta nhận ra điều đó."Tại sao?"
Tôi đã nghĩ nếu mình làm thế thì có thể mọi người sẽ chào đón một cách vui vẻ cơ chứ. Tôi không hiểu anh ta đang nghĩ cái gì nữa, do đó tôi hỏi thẳng anh ta mà không vòng vo.
"Như mọi khi, ngài đã luôn rất chịu khó để đổ lỗi cho tôi một cách chu toàn nhất cũng để tôi không còn đường chối cãi cơ mà, vì vậy tốt hơn là tôi nên rời khỏi nhà..."
"Em sẽ không đi đâu hết!"
Ngay lúc ấy anh ta đã lớn tiếng hét lên như công tước.
'... Tại sao anh lại hét lên như vậy chứ?'
Tôi bối rối và nhìn anh ấy.
"Nếu đó là một vở kịch của em, tốt hơn hết chúng ta nên dập tắt tin đồn và giấu giếm nó đi thì hơn. Lúc này cho dù em làm gì cũng sẽ ảnh hưởng đến uy thế danh dự của nhà Eckart!"
"......"
"Đừng quên cái tiếng xấu của em!"
Derick đột nhiên ngừng nói và toát mồ hôi lạnh như người bị ai đó đuổi theo. Biết rằng mình đã quá kích động, quét tóc mái của mình một cách thô bạo, sau đó anh hạ giọng và nói với vẻ nhẹ nhàng hơn.
"... Nếu em rời khỏi gia đình này thì sự bảo vệ cho an toàn của em cũng sẽ bị hạn chế."
"Từ khi nào mà ngài lại quan tâm đến danh tiếng của tôi như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
Fiction généraleNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...