Chap 176

1.3K 49 16
                                    

"Cái gì?"

Tất cả mọi người trong phòng hiện tại đều cảm thấy rất sốc. "Người giúp việc đã chết?"

Người quản gia thông báo với vẻ mặt tối tăm.

"Đúng vậy, cô ấy đã chết vì tự cắn lưỡi mình."

"Hả, rốt cuộc là có chuyện gì vậy Reynold?"

Công tước nhìn lại người phụ trách thẩm vấn là đứa con trai thứ hai của mình.

"Hừm, không thể nào! Cô ta đã thành khẩn đến mức con thậm chí không phải dùng đến cực hình, tại sao…"

Reynold lẩm bẩm với vẻ mặt mà Công tước không hiểu chuyện gì.

Người hầu gái khăng khăng rằng cô ấy chỉ làm theo những gì Penelope đã ra lệnh với cô ấy, run rẩy lo sợ ngay khi cô ấy được đưa vào nhà giam.

Không có sự giả dối nào trên khuôn mặt cô ta hết.

Tuy nhiên, tự sát thường là cách hành xử của những sát thủ làm nhiệm vụ thất bại.
Bầu không khí nhanh chóng trở nên trầm trọng.

Có một sự im lặng kỳ lạ trong phòng.

"Trước hết, điều tra hành động của người giúp việc đã chết."

Sau một lúc lâu, thái tử trầm giọng ra lệnh.

"Ả ta lấy chất độc ở đâu, thường làm gì trong dinh thự, đã làm gì trước buổi lễ trưởng thành và đã có bao nhiêu lần liên hệ với công nương."

".........."

"Thật tệ là ả đã chết vì ta thực sự muốn tìm hiểu xem đó có phải là mệnh lệnh của Công nương hay không, nếu đúng như vậy thì đó là cách ta thường sử dụng trên chiến trường."

Khi nhún vai như một trò đùa, Kallisto lại không hề mỉm cười.

Kallisto dường như đang chú ý vào một kẻ nào đó có âm mưu hãm hại công nương thì một người nào đó cẩn thận nói thêm.

"Cô ấy là người giúp việc của Yvonne."

"Vậy thì tốt hơn hết ngươi nên đưa con khốn đó vào cuộc điều tra này."

"Điện hạ!"

"Ngài nói ả ta chưa được xác nhận là con gái của ngài mà?"

"Cái đó"

Công tước không thể nói được gì. Đó là sự thật nhưng vẫn phải theo luật.

Khuôn mặt của Công tước có vẻ khó xử khi nhìn thấy Thái tử thản nhiên kiểm soát những vấn đề nhạy cảm trong gia đình.

Dù sao đi nữa thì thái tử cũng đã kết luận theo ý mình.

"May cho ngài. Lúc này thì ngài nên kiểm tra những chi tiết nhỏ nhất của kẻ thường dân đó đi công tước à."

"Không phải hầu tước nói rằng Penelope bị đầu độc do tự uống nó sao?"

Sau đó có người hỏi vặn lại một cách khó chịu.

Kallisto quay đầu lại nhìn. Chính là vị công tước trẻ thiếu kiên nhẫn sớm buộc tội công nương.

"Ồ, vâng."

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ