Chap 231

438 18 2
                                    

Hoàng cung đã bị tàn phá bởi những kẻ xấu xa và con rồng khổng lồ.
Thi thể của Yvonne được tìm thấy trong quả cầu lửa mà con rồng phun ra.

Khi tấm gương bị vỡ, linh hồn của Leila ở trong con rồng cũng bị tiêu diệt.
Cuối cùng, hòa bình đã đến với thế giới này.

Bên ngoài bận rộn ồn ào ngày qua ngày để thu hồi xác rồng, trấn áp những kẻ phản loạn còn lại của nhị hoàng tử, đồng thời tiến hành công tác khôi phục hoàng cung.

Trong khi ấy chỉ có cung điện của Thái tử là tĩnh lặng và hoang tàn như thể nó đã bị mắc kẹt trên một hòn đảo xa xôi không ai biết đến.

Công quốc Eckart không tiếc tiền hỗ trợ cung điện hoàng gia. Người ta nói rằng Công tước vẫn giữ thái độ trung lập có khả năng đã quay sang ủng hộ cho phe Thái tử.

Và có rất nhiều lời đàm tiếu về tôi.

Cedric thỉnh thoảng ghé qua và nói cho tôi biết tin tức mà tôi đang muốn nghe.

Nhưng Cedric lần nào cũng lắc đầu.
Giữa đống hỗn loạn, thi thể của Eclise vẫn chưa được tìm thấy.

Thời gian trôi qua và việc quét sạch quân phản loạn và nhị hoàng tử đã phần nào hoàn thành, và hôm nay Công tước đến thăm cung điện của Thái tử.

"Penelope."

Khuôn mặt của Công tước có vẻ đã già đi khi mà tôi đã không nhìn thấy ông trong một thời gian dài.

"Cha."

Tôi đến gần ông và ngồi xuống.
Tôi đã cứu thế giới bằng cách đánh bại kẻ xấu, nhưng thực tế thì sau đó không hẳn là một kết thúc có hậu.

Có một khoảnh khắc im lặng khó xử giữa chúng tôi, có lẽ vì tôi đã giết con gái của ông.

"Con…ổn chứ?"

Công tước mở miệng trước.

"Vâng. Con không sao ạ. Còn cha thì sao?"

"Ta cũng rất ổn."

"Thật may."

"Con ... vẫn ở đây cùng Hoàng thái tử sao?"

"..." Tôi không thể trả lời câu hỏi này một cách tùy tiện như trước.

Ta chậm rãi gật đầu, nắm chặt hai bàn tay đang có chút run rẩy và vội vàng chuyển chủ đề.

"Ah, chúng đây ạ."

Tôi đặt thứ mình đang cầm bằng một tay lên bàn. Đó là một chiếc hộp chứa những chiếc răng nanh của rồng vàng.

Vật quan trọng nên không thể đặt ở hoàng cung. Có rất nhiều người muốn lấy nó trong khi không có sự hiện diện của Thái tử.

Công tước vui vẻ nhận lấy chiếc hộp.

"Con... có mối quan hệ như vậy với Điện hạ bao lâu rồi?"

Đột nhiên công tước hỏi với vẻ mặt ngập ngừng khi đang chạm vào nắp hộp.

"Ah uhm…"

Tôi nghĩ ông sẽ rời đi ngay lập tức khi lấy chiếc hộp, nhưng không ngờ ông lại hỏi câu này làm tôi cảm thấy có hơi xấu hổ.

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ