Vinter nhìn tôi với đôi mắt đỏ ngầu và buộc tôi phải trả lời.
"Điều đó..."
Tôi do dự hồi lâu, mấp máy môi. Thật mơ hồ khi nói rằng vấn đề niềm tin là câu trả lời chính xác. Anh ta nghĩ tôi sẽ giết Yvonne, nhưng anh cố gắng che giấu tội lỗi của tôi.
'Không. Lần trước khi làm ầm ĩ lên, anh đã đối xử với tôi như một kẻ xấu xa độc ác, có lẽ đó là vấn đề về lòng tin nhỉ? '
Sau một hồi đấu tranh suy nghĩ tôi trả lời anh ta, người vẫn tiếp tục nhìn xuống mong chờ câu trả lời từ tôi.
"Uhm ... nghe có vẻ giống tính cách của anh."
"Ý công nương là nhân cách?"
"Đúng, nhân cách của ngài."
Đôi đồng tử xanh lam của Vinter lớn hơn, rồi phá lên cười như một quả bóng bị xì hơi với âm thanh 'haaa'.
"Đây là lần đầu tiên tôi nghe ai đó nhận xét điều gì đó về tính cách."
Tôi hơi xấu hổ vì phản ứng của anh ấy. Chỉ ra nhân phẩm trong một tình huống nghiêm trọng, điều đó thật thô lỗ và ngớ ngẩn ngay cả đối với tôi.
Tuy nhiên nhờ những tràng cười liên tục của anh ấy đã khiến khoảng cách trong mối quan hệ vốn rất căng thẳng giữa chúng tôi trở nên nới lỏng một chút.
Tôi nhìn lên anh ta và hỏi anh những câu hỏi mà tôi tò mò. "Không phải ngài nói có hứng thú sao?"
Khi anh ấy đưa ra các điều khoản của hợp đồng 'gặp gỡ', không phải anh ấy nói rằng anh muốn thỏa mãn sự tò mò của mình sao? Tôi không thể biết khi nào anh ấy sẽ thay đổi ý định nữa.
"Tôi không biết."
Sau một lúc im lặng trước câu hỏi của tôi, anh ta thì thầm với một nụ cười.
"Mỗi khi tôi nhớ đến kể từ lần cuối cùng tôi đưa công nương trở về phòng của ngài, tôi không thể ngừng suy nghĩ về công nương."
"..."
"Tôi hối hận rất nhiều và nghĩ rằng chính mình đã huỷ hoại những ngày vẫn có thể tiếp tục ở bên ngài."
Anh nói rồi từ từ buông tay tôi. Tôi nuốt xuống lời muốn nói ra rằng sự nghi ngờ của anh ấy đối với tôi giờ đã tăng dần, và trả lời một cách lạnh lùng.
"Tôi xin lỗi, nhưng tôi không thể chấp nhận nó."
Tình yêu mơ hồ của anh, tôi xin lỗi, nhưng tôi đã không cần nó nữa. Vinter bình tĩnh hiểu được ý tôi muốn nói.
"Tôi không cầu xin công nương chấp nhận nó. Nhưng điều tôi muốn nói với tiểu thư là"
"..."
"Xin đừng tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm."
Vinter nhìn tôi một cách tuyệt vọng và cuối cùng cũng thốt ra điều anh ấy muốn nói.
"Hãy lợi dụng tôi. Tôi sẽ lo liệu tất cả."
"Gì?"
"...Mọi thứ."
Tôi sững sờ trước câu trả lời của anh ấy. Mặc dù chế độ cứng đã qua thì vẫn có một thanh đo đang phát sáng phía trên Vinter.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
Художественная прозаNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...