Phiên Ngoại 1

541 24 1
                                    


Cả đế chế dường như rất bận rộn sau ngày hôm đó.

Họ đuổi theo tàn dư của Leila vẫn đang ẩn náu khắp nơi, tìm kiếm những nhóm nổi dậy đang ẩn nấp đồng thời thu hồi các cung điện và thánh thất của đế quốc đã bị hư hại.

Hơn nữa Kallisto được toàn quyền kiểm soát vì cái chết đột ngột của hoàng đế, phải đứng dậy trước khi bình phục chấn thương.

Trớ trêu thay, tôi thực sự không thể nhìn thấy hình ảnh của anh ấy lên ngôi trong như trong đoạn hình minh họa ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Anh bận rộn đến mức ngay cả việc đăng quang cũng bị hoãn lại nhiều ngày.

Đôi khi tôi cảm thấy lạ khi anh vào phòng tôi mỗi đêm mặc dù lúc ấy anh đã kiệt sức.

"Ta nghĩ nếu ở trên chiến trường còn thoải mái hơn ấy chứ."

"Điện hạ."

Tôi bất ngờ trước câu nói đột ngột của anh và ngẩng đầu lên khỏi cuốn sách tôi đang đọc. Kallisto đang vật lộn với những bước chân mệt mỏi, anh gần như nằm xuống ghế sofa.

Tôi nhảy ra khỏi chỗ ngồi khi nhìn vẻ mặt của anh ấy hằn sâu vẻ mệt nhoài.

"Em gọi y sỹ khám bệnh cho ngài xem sao nhé? Thuốc..."

"Ta không sao đâu. Nàng qua đây."

Giọng của Kallisto nghe như một ông già ốm yếu, anh đưa mắt nhìn tôi và vỗ vào chỗ ngồi bên cạnh.

Tôi định gọi người hầu nhưng ngay sau đó tôi đi về phía anh.

Kallisto tựa đầu vào vai tôi ngay khi tôi ngồi xuống ghế sofa.

Anh vùi mặt vào sát xương quai xanh như muốn ngửi mùi cơ thể của tôi và thều thào thở dài.

"Haz, ta nghĩ bây giờ mình như sống được hơn một chút rồi."

Đây là hành động mà anh ấy thường hay làm kể từ khi chúng tôi sống sót sau trận chiến ấy, vì vậy tôi hay anh đều không còn trở nên khó xử nữa.

Mặc dù tôi vẫn còn hơi cứng nhắc một chút.

"Ngài vẫn ổn chứ?"

Tôi đưa một tay lên chạm vào má anh vì nhìn anh thấy tội tội làm sao ấy.

Những chiếc răng của rồng vàng thực sự có thể đe dọa tính mạng, cơ thể Kallisto vẫn chưa hoàn toan hồi phục như trước.

'Phần thưởng từ nhiệm vụ cuối cùng không phải là thứ tốt lành gì, đúng là trò chơi quái quỷ!’
Chửi thì chửi thôi vì tôi cũng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chơi cái game này cho đến phút cuối cùng.

Vết thương chứa đựng lời nguyền của Leila không dễ dàng hồi phục.

Anh thậm chí còn gọi một thuật sĩ từ nước ngoài đến để thanh tẩy nhà công tước nhưng dưới lớp áo của anh là một vết thương sẫm màu chưa lành được quấn trong băng gạc.

Khi tôi nhớ lại khoảng thời gian anh vẫn đang nằm một chỗ trong vô thức, trái tim tôi như tan nát. Cố ấn xuống trái tim đang run rẩy của mình, tôi lên tiếng.

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ