Chap 211

538 22 1
                                    


"Ta muốn hỏi con một vài câu hỏi, Yvonne. Ta hi vọng con hãy suy nghĩ và trả lời cẩn thận."

"Vâng? Vâng, chuyện gì ạ?"

Dù dáng vẻ vô cùng mệt mỏi của ả, công tước vẫn không rời mắt khỏi cô với ánh nhìn lạnh lẽo.

"Con đã ở đâu cho tới bây giờ?"

"Con đã ngủ gật trong rừng khi đi bộ một đoạn ngắn sau khi trở về từ bên ngoài. Vì vậy mà con đang vội vàng trên đường trở về ạ."

"Vậy là con đã ở trong biệt thự suốt từ lúc nãy?"

"Vâng, vâng, tất nhiên ạ."

"Con đang nói dối."

Công tước khiến cô cảm thấy ớn lạnh.

"Ta đã tận mắt xác nhận cỗ xe trở lại và bên trong không có một ai."

"Cái đó..."

Theo ánh nhìn của Công tước thì Yvonne trông có vẻ khó xử. Cô đáp trả cứng rắn hơn.

"Sự thật là... chiếc xe ngựa này đã bỏ con lại và về trước. Đó là lý do tại sao con phải tìm cách lấy một chiếc xe ngựa khác và quay lại cửa sau thưa công tước. "

"Người kỵ mã trở lại đang láo ngáo chả khác gì một kẻ điên. Giống như bị phù phép do ma thuật thao túng linh hồn."

Đáp lại lời bào chữa của Yvonne, công tước đã nhắc đến việc có vẻ bất thường này.

Pháp sư được Công tước thuê lắc đầu thất thần, nói rằng không có cách nào để cứu lấy người kỵ mã.

'Một lão cáo già. Thuê cả pháp sư để kiểm tra ta à. ' Yvonne siết chặt hai bàn tay giấu kín sau lưng.

"Ah, con không biết nữa! Con nói thật đấy."

"Nếu con nói thật, tại sao con không nói ngay cho ta biết từ lúc nãy?"

"Những gì con không lập tức nói với ngài..." Yvonne nhìn lại những người vây xung quanh mình với đôi mắt ướt.

"Con nghĩ rằng Công tước có thể sẽ gửi con trở về, nếu con giả vờ không biết thì con có thể ở lại đây lâu hơn một chút." Cuối cùng cô ả cúi đầu im lặng.

Những giọt nước mắt mảnh mai bắt đầu chảy dài trên cằm.

Có người trông thấy dáng vẻ đáng thương của ả đã ra sức khuyên can.

"Cha, trời đã khuya. Cô ấy cũng đã trở lại. Vậy là đủ rồi. Ngày mai có thể mắng cô ấy sau." Là Derick, người đã không thể ngủ trong vài ngày và có đôi mắt đỏ ngầu.

Vẻ mặt mệt mỏi hằn sâu khi anh nghĩ rằng Công tước đã triệu tập anh và tập hợp các hiệp sĩ để tìm Yvonne mất tích.

"Vì sao hôm nay con lại đi đến văn phòng ở khu phố?"

Nhưng công tước vẫn không lay chuyển. Yvonne phản bác đáp lại.

"Văn phòng ở khu phố? Con thậm chí không biết nó ở đâu nữa..."

"Becky, người giúp việc của con trước lễ trưởng thành của Penelope đã thừa nhận rằng cô ta đã hỏi thăm những người khác về vị trí của văn phòng ở khu phố."

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ