Chap 163

561 14 0
                                    

Tôi khẽ di chuyển, nhìn vào đôi mắt của anh ấy như thể chúng đã mất đi vẻ sáng ngời.

"Tôi không biết mình sẽ bị tống cổ đi khi nào nữa ấy chứ. Tôi luôn sống trong sự mơ hồ như vậy điện hạ à."

"..."

"Tất nhiên, một nửa chắc chắn rằng tôi sẽ bị đuổi thôi."

Lời thú nhận của tôi với Kallisto nghe sao mà thảm thương quá nhỉ.

Đáng buồn thay tôi không quan tâm đến việc nói ra điều này. Đây thậm chí còn không phải là việc của tôi, và dù sao thì đó cũng là một câu chuyện trò chơi đã được thiết lập sẵn.
Dù tôi có làm gì đi nữa tôi cũng không thể thay đổi được cơ mà, hơi sức đâu phải buồn cho mấy việc này.

"Trong tất cả những đề nghị của ngài, với giả thuyết kia không hẳn là đúng điện hạ."
Tôi đang tự an ủi mình với sự chắc chắn cay đắng và tâm sự những bí mật mà tôi đang che giấu.

"Tôi muốn một người đủ yêu tôi để đưa tôi ra khỏi địa ngục trần gian này."

"..."

"Tôi không cần một người đàn ông với sự quan tâm nhã nhặn, hay những người coi tôi như công nương của Đế quốc, tôi cần một người đàn ông sẽ đưa tôi ra khỏi nơi đây."

"..."

"Và người ấy-"

Hơi thở có vẻ gấp gáp rồi lại như thở dài. "Tôi chắc chắn rằng ngài không phải là người như vậy."

Vẻ mặt của Kallisto có vẻ hơi lạc lõng, anh hỏi lại.

"Ta…không phải ư?"

"Đúng, không phải là ngài."

Một lần nữa, tôi chậm rãi gật đầu khi nhìn con ngươi đỏ khẽ run rẩy.

"Người sẽ là Hoàng đế."

Tôi cố gắng cúi đầu xuống, tránh ánh mắt của anh ta.

"Sẽ có nhiều cô gái tử tế hơn nếu ngài chịu nhìn xung quanh mình. Họ có sự hiểu biết, điều kiện thích hợp, sẽ thoải mái và yên lòng hơn khi người ở cùng với họ. Ví dụ như .."

"..."

"Ví dụ như công nương thật sự đã trở lại của gia đình này hoặc một người nào khác."

Trong lúc nói chuyện, tôi chợt nhớ đến lộ trình của Thái tử ở Chế độ thường.

Sau khi giết hại dã man người phụ nữ độc ác làm hại nữ chính, anh đã tổ chức lễ đính hôn với cô.

Và với sự hỗ trợ hết mình của Công tước Eckart, anh đã đánh bại các thế lực đen tối và lên ngôi, sau đó kết hôn với nữ chính.

Hình ảnh về cuộc hôn nhân lộng lẫy giữa Thái tử và nữ chính ra mắt ở phần kết sau khi trò chơi gần kết thúc vụt qua tâm trí tôi.

Thành thật mà nói, Yvonne đã rất miễn cưỡng. Nhưng điều quan trọng là Thái tử đã sống sót sau trận chiến đẫm máu và giành lấy ngai vàng.
Hình ảnh thái tử lớn mạnh và đội chiếc vương miện, anh ấy cười rạng rỡ như thể hoàn toàn mãn nguyện.

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ