Chap 214

569 19 2
                                    


Cơ thể Yvonne hơi loạng choạng vì bị đâm trúng.

Đôi mắt cô ta trừng to hết cỡ đối diện với Derick, tưởng chừng điều đang xảy ra thật khó tin.

"Anh ......... Anh ơi, tại sao?" Yvonne cắn môi, một giọng nói nhỏ nhẹ chả khác gì hạt bụi sẽ sớm tan biến trong hư không.

Hoàn toàn không ngờ tới, chính cô ta lại là người bị anh đâm! Lúc ấy cô ta cảm thấy đau nhói.

Derick run rẩy nhìn thanh kiếm mà anh ta đã đâm cô bằng chính tay mình.

Anh ta đang tự tay đâm em gái mình!

Đột nhiên cảm giác buồn nôn dâng lên cổ họng.

"Ngươi, ngươi không phải em gái của ta!"

Anh nghiến răng và gạt bỏ suy nghĩ đang lấn chiếm tâm trí.

"Ngươi là cái quái gì?"

"Em là Yvonne mà, anh trai. Người em gái mà anh đã lạc mất vào lễ hội hôm ấy."

Yvonne một lần nữa khơi gợi cảm giác tội lỗi của Derick với ánh mắt không rõ đang cười hay đang khóc. "Nếu em không phải là Yvonne, thì ai sẽ là Yvonne chứ?"

"Câm miệng!" Nhưng Derick đã không còn bị lừa nữa.

"Yvonne, Yvonne không thể độc ác như ngươi! Yvonne, đứa bé đó!"

"..."

"...Em ấy là một đứa trẻ suốt ngày buồn bã trong phòng chỉ vì thấy một bông hoa héo úa trong vườn."

Anh nhìn khu vườn lộn xộn với ánh mắt mờ mịt.

Khu vườn của dinh thự Eckart nổi tiếng với những thứ mà Nữ công tước quá cố đã tự tay làm nên, nơi ấy cũng chính là kho báu của Yvonne.

Cô em gái nhỏ của anh đã khóc thảm thiết như thể cả thế giới sẽ sụp đổ khi thấy một bông hoa đã héo, .

Và cô ấy không thể làm thế được, phá hỏng khu vườn. Tâm trí như lạc vào sương mù trước đây của anh giờ đã được xóa sạch.

"Dù sao đi nữa thì ngươi là cái quỷ gì."

Derick nhìn người phụ nữ mà anh ta vừa đâm bằng ánh mắt xa lạ. Cái nhìn của Yvonne đã cho thấy lời anh ấy nói là đúng ...

"Hahaha rốt cuộc ngươi cũng để ý đến rồi sao?"

Một khuôn mặt lộ ra như một con quỷ đến từ địa ngục.

"Đúng vậy. Em gái ngươi đã bị ta bắt đi từ lâu rồi."

"Cái gì?"

"Yvonne tội nghiệp, Yvonne, Yvonne Eckart."

Người phụ nữ ậm ừ như thể cơ thể bị kiếm đâm sâu vào người chả nhằm nhò gì.

"Cô ta đã bị một thứ xấu xa bắt đi vì người anh trai đã lạc mất cô, và cô ta sẽ chết bởi thanh kiếm của chính anh trai mình."

"Cái, cái gì?"

"Sao, ngươi cho rằng ta đang nói dối ư?"

Cô ta đến gần Derick từng bước một, cười nhạo điên cuồng như đang chế nhạo anh.

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ