Chap 190

829 29 0
                                    

Kể từ lúc đó, những ký ức tan biến như sương mù bắt đầu tràn về. Trò chơi điên rồ, Yvonne và mảnh ghép rồi tới tẩy não ...

"Điên quá trời ơi."

Điều này không có thật.
Ngay khi tôi nhận ra, cửa sổ hệ thống bắt đầu nhấp nháy như sẽ biến mất. Như khi bị dội một gáo nước lạnh cho tỉnh người.

Tôi chỉ nhấn [Chấp nhận] cho đến khi nước mắt và nước mũi thi nhau không ngừng chảy ra.

Hãy hét thật to câu phép thuật cho đến khi [Thanh đo bộ não] còn 0%!
(Phép thuật: Lacracio)

Với gần 90% sự tẩy não từ gia đình, một thanh đo chuyển động hiện ra trước mắt tôi. Cảnh tượng giống như trò chơi khiến tôi há hốc mồm.

Tôi đã bị phân tâm bởi tình huống nực cười này trong giây lát. Màu của thanh đo chuyển sang màu đỏ và nó phát sáng.

"Uh uh"

Thanh đo đang tiến đến gần mức 100%, tôi quên mất rằng mình đang bối rối và hét lên với câu thần chú kỳ quặc.

"Lacracio!"
Kuguuuuung-.

Rung động kèm theo tiếng gầm không rõ vang vọng khắp nơi. '90%.'

Thanh đo đỏ rực, gần như đang chết dần. Phép thuật thực sự đã phát huy tác dụng.

"Má ơi điên, Lacracio."
Tôi hét lớn không ngừng nghỉ trước chuyển động nhanh của thanh đo khi cố gắng hạ nó xuống.
"Lacracio."
"Lacracio."
"Lacracioo-."

Tôi càng dùng sức hét to như những lời trong cửa sổ nhiệm vụ thì số lượng giảm xuống càng lớn.
'52%'

Ngay lập tức các con số bắt đầu giảm đi một nửa.
Pajik, gripjik-!

Khung cảnh khủng khiếp về cuộc sống hiện tại trước mắt tôi bắt đầu nứt ra như mảnh thủy tinh. 'Nó đang biến mất!'

Nhìn vào con số giảm trong thanh đo và cảnh trước mắt, tôi hét lên, giọng nói của tôi bật ra với vẻ nghiêm trọng.

"Lacracioooooooo-!" '44%'

Hreeekkk-.

Màn hình bị tách thành nhiều mảnh cuối cùng cũng bị nứt ra với một tiếng động lớn. Những hình ảnh của thành viên trong gia đình như được chạm khắc và mờ đi trước mặt tôi.
'Mọi thứ chỉ là ảo ảnh.'

Tuy nhiên giây phút nhìn thấy khuôn mặt của đứa con trai thứ hai, nỗi đau đớn mà tôi cảm thấy rất kinh khủng khiến khuôn mặt tôi trở nên méo mó.

"Ngươi, ngươi ... ư, làm sao có thể!"

Cảnh tượng tan vỡ và biến mất như thể nó bị đập vỡ tan tành bởi một cái búa, và những gì được lộ ra là hình ảnh của Yvonne với đôi mắt mở to đầy kinh ngạc.

Bỗng nhiên tôi lại quay trở về trò chơi trong phòng của Penelope.
Thanh đo 'tẩy não' vẫn lơ lửng trên không.

Nhưng khi tôi nhìn thấy khuôn mặt chết tiệt vì kinh ngạc kia, tôi trợn mắt.

"Ta tin chắc rằng ta đã gần như thành công, nhưng làm thế nào ngươi có thể làm điều này nhanh như vậy."

"Con khốn điên khùng này."

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ