Sau khi nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé hiện ra từ hư không, Vinter như muốn ngừng hô hấp.
Anh vội vàng kéo đầu gậy của mình sang một bên.
Kwaaang-!
Phép thuật tấn công trượt sang bên cạnh Yvonne chỉ cách một khe hẹp nhỏ, nó va vào bức tường rồi tạo ra một tiếng nổ và rung động cực lớn.
Tuy nhiên nhờ phép thuật được gia cố trên nhiều lớp của tòa nhà, bức tường đã không bị xuyên thủng.
"Ugh!"
Phép thuật quét qua văn phòng nhanh chóng bị tàn phá.
Giữa làn khói, một cô gái và một đứa trẻ đeo mặt nạ sư tử lộ ra.
"Tôi đã nói là sẽ bóp chết nó rồi mà." Yvonne bật cười.
Khuôn mặt Vinter cau có đau đớn. "Raon!"
Một đứa trẻ đặc biệt quý giá vì nó rất thông minh.
Nhưng giờ đây đôi mắt của Raon nhìn qua khe hở trên mặt nạ sư tử như đang bị che phủ bởi lớp mây đen mù mịt.
"Ngươi bắt Raon từ khi nào!"
"Kể từ ngày đứa bé này bị bắt lần trước thì nó cũng đã tái sinh thành sức mạnh thực sự của ta. Còn ngươi tưởng rằng mình đã có mồi nhử trong tay, đúng không?" Cô ta mỉm cười, lộ ra vẻ độc ác của mình.
Không có gì ngạc nhiên khi điều khiển bộ não của một đứa bé dễ hơn một pháp sư trưởng thành.
"Ồ nghĩ lại thì hắn cũng vì Penelope mà tham gia nhỉ."
Tuy nhiên, giờ đây tất cả những kế hoạch mà cô ta đã lập ra lúc đầu đều trở nên vô dụng. Cô ta cứ nghĩ rằng đã ném nhóc này đi, nhưng cũng may mắn nó vẫn còn giá trị.
Nở một nụ cười xấu xa, Yvonne chỉ tay về phía Vinter. "Raon, đi lấy món đồ của ta mà chủ nhân ngươi đã giấu đi."
"Raon! Tỉnh dậy đi!"
Vinter lắc đầu, nhìn chằm chằm vào mặt nạ sư tử một cách tuyệt vọng và vội vàng hét lên câu thần chú yếu ớt. "S para!"
"Tốt hơn là ngươi không nên làm điều đó, Vinter Verdandi đáng mến ạ."
Nhưng trước khi thốt ra câu hoàn chỉnh anh đã bị chặn lại.
"Nhờ đọc được suy nghĩ trong đầu của Raon mà ta có thể đi đến ngôi nhà mà ngươi cho rằng an toàn, nơi có bọn trẻ và Emily đã được đưa đến đấy."
"Làm thế nào, ngươi!" Vinter nhìn Yvonne với đôi mắt run rẩy.
Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, vô số thống khổ bao trùm lấy anh.
Anh chưa bao giờ nghĩ ả sẽ ra tay với Raon.
Anh ta đã kiểm tra Raon nhiều lần kể từ khi trở về từ Soleil, nhưng không hề có dấu hiệu của việc tẩy não.
"Mau từ bỏ đi thôi."
"..."
"Chỉ cần đưa cho ta mảnh gương thì ta sẽ không chạm vào bọn trẻ, Hầu tước à. Ta cũng không muốn làm tổn thương chúng đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
General FictionNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...