Chap 174

1.4K 40 0
                                    

Anh rời văn phòng của công tước sau câu trả lời ngắn gọn. Có một người đang đứng đợi anh. “Thưa ngài.”

Đó là một cô hầu gái. "Có chuyện gì vậy?"

“…anh có thể đến gặp Tiểu thư Yvonne không?” Cô ấy nói với khuôn mặt đầy mồ hôi.

"Cô ấy đã run rẩy và khóc kể từ khi bị nhốt trong phòng của mình." Derrick do dự trước câu nói của cô.

Chính anh là người đã kéo cô đến dự buổi lễ. Nhưng thật đáng sợ biết bao khi bị mắc kẹt trong một căn phòng sau nửa ngày trở thành tội phạm. Cô chắc phải cảm thấy đáng sợ và buồn biết bao. Ngay cả em gái anh, tôi cũng lo lắng cho cô ấy.

Anh cố gắng đi về phía phòng của Yvonne. Tuy nhiên, không giống như đầu của anh, cơ thể anh không di chuyển. Thật kì lạ. Đột nhiên, anh nghĩ có điều gì đó không ổn.

Cảm giác lo lắng mà anh cảm thấy trong cuộc trò chuyện với Công tước lan ra khắp cơ thể. "… để chút nữa."

Derrick, với một giọng nói.

“Nhưng, cô ấy không ăn và cứ liên tục tìm kiếm ngài…” “Chút nữa, chút nữa tôi sẽ qua đó.”

Anh bỏ đi như thể đang trốn chạy khỏi những yêu cầu tuyệt vọng của cô hầu gái. Anh bước đi vô định mà không biết mình đang đi về đâu.

'Tại sao mình lại cảm thấy thế này?'

Kể từ khi nghe tin Penelope có thể chết, anh đã không thể rũ bỏ cảm giác tội lỗi. Tất cả những gì anh làm là đưa Yvonne, người đang khó thở và khóc.

- Đến đây đi, anh trai… À, không. Anh có thời gian không?

Mới sáng sớm, Yvonne đã đến. Cô cố gắng giả vờ bình thường và mỉm cười, nhưng lòng đầy u ám.

Cũng hợp lý thôi. Không ai quan tâm đến cô ấy vì đang chuẩn bị cho buổi của Penelope.

Hơn nữa, cô ấy đang trốn trong phòng của mình trong suốt buổi lễ, nhưng không thể tìm cách đối phó với bản thân đang gặp khó khăn.

Anh xấu hổ đến mức không biết làm thế nào để an ủi cô.

- Anh ổn. Buổi lễ trưởng thành đã được tổ chức.

Chỉ bằng một từ, tốt thôi, cô ấy nói với một nụ cười.

- Thật tiếc là… chúng ta không thể cùng nhau trải qua lễ hội này thay vì tham dự lễ trưởng thành… Để ăn mừng chiến thắng, pháo hoa ở lễ hội này rực rỡ và đẹp hơn nhiều so với những lần trước.

- Ah, nếu như em lấy lại trí nhớ sớm hơn một chút, em có thể đã nhìn thấy nó với anh/em của mình lần này… Một giọng nói run rẩy và cảm giác đầy tiếc nuối của cô ấy.

ký ức về ngày mà Derrick đã quên. Hơn một thập kỷ trước, ngày anh mất Yvonne.

Ba anh em chui ra khỏi hố mà Công tước không biết, người đã cấm họ ra đường lễ hội vào ban đêm, khi nói rằng điều đó rất nguy hiểm. Bởi vì em gái của anh muốn xem pháo hoa ở khoảng cách gần.

Con phố vào ban đêm của lễ hội đầu tiên mà họ nhìn thấy rất thú vị.

Vào khoảng thời gian đó, họ mua đồ trang trí rẻ tiền, ăn thức ăn đường phố và nhảy theo điệu nhạc mà họ nghe được. Đoàn diễu hành đã cuốn họ đi.

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ