Khi tôi còn đang thẫn thờ nhìn bụi gạch rơi tung tóe -hwikk- đột nhiên có một cảnh tượng kỳ lạ xuất hiện trước mắt.
Theo phản xạ, tôi dùng cây đũa chặn phía trước.
Chaeaeng-!
"Aaahh!"
Tay tôi không ngừng cảm nhận được cây đũa đang rung lên.Yvonne lấy con dao găm nhọn sáng bóng và chạy nhanh đến chỗ tôi.
"Ê ê chơi đểu thế! Đang đấu bằng phép thuật thì ngươi lại đột nhiên lấy ra con dao găm làm chi hả?" Tôi nghẹn giọng hét lên, còn Yvonne thì cười và nói.
"Ngươi không thấy quá nhàm chán khi giết nhau bằng phép thuật sao? Đợi chút nữa thôi. Ta sẽ khứa vài đường xinh đẹp cho ngươi nhưng vẫn giữ được mạng để thoi thóp đến sau cùng nhé."
"Ầy, đừng có mà xàm xí nữa."
Tôi chán ngấy và liếc xéo về phía trên cùng của tấm gương, nó hơi nghiêng đôi chút. "Để rồi xem ai mới là kẻ dễ đối phó! Fire pisson!"
Ngọn lửa bùng lên ở giữa tôi và Yvonne.
"Ahhhh!" Yvonne hét chói tai và lùi bước về sau.
Một tia lửa bắn lên một bên của mái tóc hồng đáng yêu kia.
Ngọn lửa không dễ dàng bị dập tắt đã thiêu rụi một bên mặt của Yvonne.Tôi nhìn chằm chằm vào Yvonne đang quay cuồng với đôi mắt lo lắng và nắm chặt cây đũa.
"Chết tiệt, đồ khốn kiếp!"
Cô ta hét lên như một con quỷ bước ra từ địa ngục. "Dach Ti Mum!"
Xung quanh cơ thể Yvonne là những làn khói đen bốc lên không ngớt. Chúng giống như những xúc tu lửa lao thẳng vào tôi.
Tôi nhắm nghiền mắt lại vì chóng mặt."Uh, Freeze Shawn! Freeze Shawn!"
Tôi cầm cây đũa chặn phía trước và vội vàng hét lên câu thần chú. Sự im lặng bỗng dưng bao trùm xung quanh.'Mình có chặn được nó chưa?'
Tôi khẽ mở mắt ra.Ba xúc tu đen bị đóng băng xung quanh cây đũa phép thuật như thể chúng đang cố lấy cây đũa khỏi tôi.
Nhưng tôi vẫn không có thời gian để nghỉ ngơi."Ta đã nói rồi. Hiện tại ngươi không thể ngăn cản ta!"
"Aaahhhhh!"
Một con dao găm sắc bén đột nhiên xuyên qua lớp băng.Kang-! Các xúc tu bị đóng băng vỡ ra, cây đũa phép và con dao găm va vào nhau.
Ngọn lửa dường như đã tắt, người phụ nữ với bộ xương khủng khiếp cùng khuôn mặt đã biến dạng lại đang vung dao vào tôi."Ngươi cho rằng điều gì đó sẽ thay đổi nếu ngươi giết ta sao? Cứu thế giới, được mọi người ca ngợi và được yêu mến bởi những người thân trong gia đình, những kẻ chưa từng yêu thích ngươi trong quá khứ ư? Hahaha!"
Tôi lùi lại và chặn con dao bằng cây đũa phép.
Chaeng, chaeaeng-!
Yvonne tiếp tục tấn công bằng con dao găm với sức mạnh khủng khiếp."Tự cứu lấy bản thân đi. Nhưng ngươi không thể, tại sao nhỉ? Vì ngươi là kẻ giả tạo và ta mới là hàng thật!"
"Hugh!"
Tôi đang trông chờ một cơ hội khác, khi tôi lùi lại với cây đũa phép của mình.
"Fire..."Kang-! Nhưng những đòn phản công của Yvonne nhanh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chết
قصص عامةNovel [ FULL ] . Bộ này đã có bản Manhwa đến chap 124 và đã xong SS3. Sắp tới sẽ ra tiếp SS4. Mình chỉ up novel bộ này vì chưa có nhiều ở tất cả web truyện, những web chỉ đăng bản Novel đến chap 140, những từ ngữ có th...