Chương 5: Thị Trấn . . .

284 58 1
                                    

Đây là Forks, thị trấn nhỏ luôn có mưa dầm, bầu trời bao la âm u. Nhìn từ xa, mây đen mờ ảo như ép gần sát mặt đất, hình như chỉ có một vạch nhỏ ngăn cách với đỉnh của mấy ngọn cây tùng, khiến cho cả thị trấn tựa như rơi vào một không gian bị chèn ép dưới bóng rợp của bầu trời.

Trong không khí mưa bụi tinh mịn vô hình vô tung. Thay vì nói là mưa, không bằng nói cả trấn bị che kín bởi hơi nước, làn sương mù mông lung bao phủ toàn bộ trấn Forks, khí hậu ẩm ướt nhiều mưa của nơi này làm cây cối dọc theo đường đi cùng với trên tường và hàng rào của mấy ngôi nhà phủ đầy màu xanh rêu phong. Dưới cơn mưa dầm màu xanh ấy càng nổi bật trên vách tường hơi xam xám, cả thị trấn như một thế giới được tạo thành bởi màu bạc và xanh.

Không khí hơi sương, sắc thái tổ hợp giữa bạc và xanh, đây quả thật là ký hiệu của học viện Slytherin.

Viện trưởng tiền nhiệm khá thích loại không khí này, nơi này mới là chỗ thích hợp cho một phù thủy Slytherin ở lại.

Alan thoả mãn nhẹ gật đầu.

Cảnh sát trưởng của thị trấn-- Charlie Swan dừng xe tuần tra, nhìn thấy thiếu niên tóc đen đang chờ ở bên đường, cẩn thận so sánh một chút với tấm hình móc ra từ túi quần, trên mặt hiện lên một nụ cười tươi, đẩy cửa xe ra.

"Con chính là Alan a, nhìn một cái nào..." Cảnh sát trưởng Charlie mỉm cười nhìn thiếu niên, sờ lên tóc cậu nói: "Con bằng tuổi Bella, mười năm không gặp, còn anh tuấn hơn trong tấm hình, sao con trễ vậy?"

"Thực xin lỗi, cậu Charlie." Alan đối với sự thân thiết của Charlie cảm thấy có chút không thoải mái, từ nhỏ tính cách đã lạnh lùng quái gở, hơn nữa trong nhà gần như không có thân thích, ngoài cha Robert ra không ai từng thực hiện hành động thân mật nhiệt tình như vậy với cậu.

"Con... Ách, lúc con đi du lịch Italy... vì một chút chuyện nhỏ nên trễ vài ngày, thật sự xin lỗi." Alan kiềm nén ý muốn hất bàn tay Charlie đang xoa tóc cậu ra, không ngừng thôi miên: cùng lắm thì gội đầu lần nữa là được rồi.

"Ha ha a, không có gì, người tuổi trẻ mà..." Cảnh sát trưởng Charlie nháy mắt với cậu, trêu chọc nói: "Chẳng lẽ là gặp được một cuộc diễm ngộ, mỹ nữ Italy nào đó làm con lưu luyến quên về."

"Ách... Không phải." Vừa nghe hai chữ 'Diễm ngộ', Alan không khỏi nghĩ đến Ma cà rồng vô cùng tuấn mỹ kia, cùng với... Cùng với cảnh tượng bị hắn ôm vào ngực khinh nhờn, da thịt sáng bóng như đá cẩm thạch, đôi mắt màu máu như bịt kín một tầng hơi nước, nụ hôn lạnh buốt mà dồn dập, thiếu chút nữa liền...

Nghĩ đến đây, Alan không khỏi vừa thẹn vừa giận, trên mặt nhanh chóng hiện lên tia ửng hồng, cũng không biết là do xấu hổ, hay là giận dữ!

"Này, cậu nói, Alan nè." Nhìn mặt cậu đột nhiên biến hồng, Charlie không thể không lo lắng nói: "Con làm sao vậy, chẳng lẽ con thật sự..."

"Không! Không có có chuyện này, cậu Charlie." Bàn tay Alan nắm chặt, ma lực trong cơ thể, vốn do không có đũa phép dẫn dắt, bắt đầu có biểu hiện rục rịch. Chết tiệt, gần đây ma lực trong cơ thể dao động càng ngày càng mạnh! Phải tranh thủ thời gian tìm biện pháp khống chế, nếu vì ma lực bạo động sinh ra hậu quả không cách nào kiểm soát thì sẽ rất nguy hiểm.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ