Chương 52: Ly biệt . . .

115 30 3
                                    

"Edward, kỳ thật tôi không nói cho anh biết." trên mặt Alan hiện lên đỏ ửng chưa bao giờ có, nói khẽ bên tai hắn: "Từ lâu nay, tôi đều một mực -- yêu anh!"

Hung hăng dứt bỏ Edward đang siết chặt hai tay cậu, Alan dứt khoát đi theo Caius rời đi, không ngoảnh đầu nhìn lại một lần.

______________________________________

"Không thể tưởng tượng, phù thủy ngàn năm chưa từng hiện thế lại tái hiện nhân gian, thật sự là ma pháp kỳ dị." âm điệu Trầm thấp dễ nghe từ miệng nam tử tóc quăn vàng kia tràn ra, bình tĩnh không chút gợn sóng mang theo uy hiếp cao cao tại thượng: "Chúng ta lại gặp mặt, Carlisle, người bạn già của ta."

"Caius!" Carlisle kinh dị thốt lên.

Gia tộc Volturi, hoàng tộc trong thế giới ma cà rồng, gia tộc ma cà rồng chế định bộ luật 《 huyết giới 》, những kẻ mà tất cả ma cà rồng đều phải ngưỡng mộ.

Caius, một trong Tam đại trưởng lão gia tộc Volturi, tuyệt thế cường giả hiếm thấy của thế giới ma cà rồng. Edward đã từng kính sợ nói với cậu, nếu chính diện động thủ, dù là mười người như hắn cũng không thể chiến thắng bất kì một ai trong Tam đại trưởng lão.

Đi theo phía sau Caius là hơn mười ma cà rồng, trong đó không thiếu ma cà rồng trong thành Volterra lúc trước Alan thấy, những kẻ tàn sát con người!

Nhìn thấy Alan, Alec ác ý cười rộ lên, trong trào phúng trước sau như một còn mang theo phẫn hận nồng đậm!

Một nhúm tóc trên trán hắn ngày đó bị Alan dùng sectumsempra cắt xuống! Ma cà rồng tại thời khắc sống lại đại bộ phận sự trao đổi chất của thân thể đều ngừng lại, nhúm tóc bị cắt bỏ cũng không thể dài ra, cũng khó trách lại phẫn hận Alan .

Đứng bên cạnh hắn là một nữ hài tóc vàng xinh đẹp, Edward nhỏ giọng nói cho cậu biết, đây là người chị song sinh của Alec -- Jane, đều là thủ lĩnh vệ đội gia tộc Volturi, là một ma cà rồng có thiên phú Hắc Ám rất cường đại!

"Caius, anh mang theo vệ đội đến gia tộc của tôi không biết có chuyện gì?" gia trưởng ma cà rồng tóc vàng đầu tiên tiến lên một bước chào hỏi ông.

"Carlisle, họ không có ý tốt!" ma cà rồng có thể đọc suy nghĩ kinh sợ nói: "Bọn họ muốn dẫn Alan đi!"

Tiến lên một bước, Edward ngăn trước mặt Alan, các ma cà rồng còn lại cũng tiến vào trạng thái chuẩn bị công kích, phù thủy mắt đen cũng giơ đũa phép của mình lên.

"Caius, Edward nói là sự thật sao?" Carlisle cau mày nói: "Vì sao!"

"Phù thủy này, đã từng xâm nhập vào thành Volterra, công kích thành viên gia tộc chúng tôi!" Alec vuốt ve tóc của mình, hung hăng nói.

Carlisle đem ánh mắt nghi hoặc chuyển hướng Alan, cậu trầm ngâm một hồi, đem chuyện ngày đó tự thuật một lần, đương nhiên là chuyện có liên quan đến cậu suýt nữa lọt vào khinh nhờn tự nhiên là lược qua không đề cập tới!

"... Tôi cũng không muốn xen vào việc của người khác, cũng không tự tiên khiêu khích! Sở dĩ cùng các ngươi động thủ, đều chỉ là vì tự bảo vệ mình mà thôi!" Alan trầm giọng nói ra.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ