Chương 20: Phun máu . . .

223 44 0
                                    

"A, như vậy Cullen... ngài Edward, ngài thì dựa vào cái gì đi đỡ đạn ?" Alan nhìn thật sâu vào đồng tử màu vàng của Edward, gằn từng chữ nói: "Chỉ bằng, ngài là QUỶ-HÚT-MÁU sao?"

"Cậu... cậu biết sao!" Edward như bị đấm cho một đấm thật mạnh, thân thể không tự chủ được nhoáng một cái, ngơ ngác nhìn Alan nửa ngày, sau đó cười khổ nói: "Thì ra cậu đã sớm biết , cậu biết đã bao lâu?"

Trong mắt Alan không có kinh sợ, không có căm hận, cũng không có hèn mọn, điều này làm lòng Edward dễ chịu không ít.

Phát hiện? !

Là lần đầu gặp gỡ trong rừng, tốc độ không thuộc về con người của hắn và Emmett.

Hay là trong nhà ăn, ánh mắt ẩn chứa sát ý thiếu chút nữa dẫn phát ma lực bạo động trong cơ thể cậu.

Hay là đêm rình coi kia, đến từ chính uy lực ma pháp trận Slytherin tạo nên cho tên trộm rình đêm khuya nào đó một giáo huấn cả đời khó quên.

Ngữ khí các người nói chuyện, giống như tới từ một thời đại khác.

Ngoại trừ thức ăn ta đặc biệt bỏ thêm ma dược, các người gần như không ăn vật gì khác.

Còn gia đình các người, mỗi khi Forks xuất hiện ánh mặt trời hiếm hoi chiếu khắp mọi nơi, đều biến mất không thấy bóng dáng, xin nghỉ đi xa dã ngoại.

Mặc dù sống chung một mái nhà, nhưng các người cũng không dám tiếp xúc quá thân cận với ta, luôn bảo trì khoảng cách nhất định.

...

Còn có bộ dáng của các người: da thịt tái nhợt, gò má không chút huyết sắc, đáy mắt là quầng thâm nhàn nhạt như cả đêm không ngủ, vẻ tuấn mỹ kinh người...

Những thứ này, đều là đặc thù bên ngoài của ma cà rồng trong truyền thuyết a, chẳng lẽ qua nhiều năm như vậy vẫn chưa làm người ta hoài nghi sao? Alan cảm thấy rất kỳ quái.

Tiếng Alan chậm lại: "Một thời gian ngắn ."

"Cậu.. cậu không sợ, cậu có vẻ không kinh ngạc gì đối với thân phận của tôi." Ngữ điệu Edward mang theo sợ hãi và vui sướng nho nhỏ.

Ta cả sinh vật Hắc Ám được xưng là nguy hiểm nhất-- người sói còn không sợ, huống chi là các người chứ. Phải biết rằng, người sói một khi điên cuồng cả thân sinh cha mẹ cũng giết, mà ma cà rồng tối thiểu còn có thể bảo trì tỉnh táo.

Hơn nữa quan trọng nhất là, ở phương diện nào đó, chúng ta là giống nhau. Đều là thứ bị con người bình thường coi là ngoại tộc.

"Tôi..." Alan còn chưa nói chuyện, đột nhiên phía trước truyền đến tiếng nói, xem ra những người kia phát hiện hai tên canh giữ không thấy.

Charlie! Tại sao ta có thể quên ông chứ.

Alan biến sắc, phất tay cho mình một cái 'Khôi giáp hộ thân', như vậy cậu cũng không cần cố kỵ Edward. Dù sao, cũng là lúc nên ngả bài.

Cậu chạy tới nhà gỗ, vừa đến rìa đất trống liền nhìn thấy gã đàn ông tóc vàng nắm một cây súng trường đang đứng ở chỗ đó kêu lớn, bên cạnh còn một người đàn ông tóc bạc.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ