Mọi chuyện gần như chỉ trong nháy mắt, đợi khi Alan phát hiện sau lưng có người, đã bị đối phương khống chế ngay lập tức.
Cảnh vật trước mắt giống như đoạn phim nhanh lướt qua, đợi lúc Alan phục hồi tinh thần, căn phòng gỗ vốn đang dựa vào, giờ phút này đã nằm lại sườn núi xa xa đằng sau .
Chỉ cách vài giây, có thể chạy đến hơn vài trăm mét trong nháy mắt. Tốc độ này, tuyệt đối đã vượt xa giới hạn khả năng đạt tới của một con người!
Một đôi tay như vòng sắt, xương quai xanh siết chặt, hạn chế năng lực hành động của hai tay, tay còn lại che lấy miệng, ngăn trở tiếng kêu sợ hãi gần muốn thốt ra lúc gặp phải kinh biến.
Thân thể gần như bị người giam chặt trong ngực như một kiểu ôm, tuy cách một tầng quần áo, nhưng vẫn có thể cảm nhận được dưới tầng vải kia, là da thịt như đá cẩm thạch, bóng loáng mà rõ ràng.
Tuy đôi tay giam cầm cậu cũng không dùng sức quá mức, nhưng Alan vẫn cảm giác hai cánh tay như vòng sắt kia làm cậu trong nháy mắt đánh mất tất cả khả năng hoạt động.
Nhưng đối phương cũng không một mực giam cầm cậu, thấy Alan có ý giãy dụa, rất nhanh buông lỏng tay ra.
Dùng trình độ linh mẫn của Alan, từ lúc phát giác sau lưng có người đã chuẩn bị một ma pháp cực kỳ bình thường nhưng cường đại--Diffindo (Rách toét)!
Kiếp trước, có người từng cười nhạo nói Hogwarts là học viện ma thuật chuyên đào tạo gia tinh. Kỳ thật, đó thật sự khinh thường lịch sử ngàn năm của Hogwarts.
Nếu Hogwarts là trường học đào tạo gia tinh, như vậy thành viên hội Phượng Hoàng do Dumbledore một tay sáng tạo, đoàn thể gần như toàn tốt nghiệp từ Gryffindor, sẽ không cách nào đối kháng với thuộc hạ của Voldemort nhiều năm như vậy .
Phải biết rằng, toàn bộ thuộc hạ của Voldemort có thể đều là học sinh được đào tạo bởi các gia tộc quý tộc có lịch sử lâu đời mà ra, giáo dục ma pháp của họ tốt hơn hầu hết các bình dân, máu lai và phù thủy xuất thân bình thường
Dù sao huấn luyện ma pháp của con dòng cháu giống và nội bộ trong gia tộc không phải bình dân có khả năng bằng được, đây là ưu thế bẩm sinh, thời kì lớn lên không cách nào có thể so sánh.
Thế nhưng hội Phượng Hoàng lại có thể ngang sức với những người kia trong nhiều trận đại chiến, thậm chí còn có lần chiếm thế thượng phong!
Đây là vì sao?
Ai còn dám nói Hogwarts là trường học bồi dưỡng gia tinh! Ai dám nói ma thuật việc nhà không có chỗ hữu dụng!
không nói thứ khác, nhưng Alan tối thiểu biết được một chút. Molly của nhà Wesley, người mẹ của đám sư tử tóc đỏ Gryffindor kia, là một phù thủy nội trợ, nhưng bà lại là một cao thủ có sức lực chiến đấu ngang ngữa Barty - Crouch con.
Một cái 'Diffindo' bình thường trong tay bà, có thể phát huy uy lực hoàn toàn không kém nghệ thuật hắc ám!
Ngẫm lại cũng đúng, người đàn bà này suốt ngày Diffindo những thức ăn kia, mười mấy năm nay đã sớm tôi luyện chiêu 'Diffindo' này thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfiction• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...