"Nói cho ta biết..." Alan nghiêm mặt nói: "Xuyên qua đôi mắt của ta, Marcus hắn đang nhìn ai?"
"Cái này..." Alec vẻ mặt khó xử, nhưng lại có chút kinh dị liếc nhìn Alan, cứ như không rõ tại sao cậu phải hỏi như vậy.
"Tuy ta không có thiên phú có thể nhìn thấu nhân tâm như Edward và Aro..." Alan trộm bỏ thêm một câu dưới đáy lòng, đương nhiên cũng không có khả năng thi triển 'Nhiếp hồn thủ niệm' với hắn.
"Nhưng ta nhìn ra..." Alan hăm dọa nói, cậu thậm chí còn thầm nhấc đũa phép lên: "Ánh mắt hắn nhìn ta... Rất kỳ quái! Rõ ràng như quen thuộc, nhưng có vẻ rất mê mang, hắn lại có vẻ vô cùng... Khụ khụ, dịu dàng. Nhưng có đôi khi, hắn lại có vẻ phẫn nộ, không phải do ta làm sai cái gì, mà là vì hành vi cử chỉ của ta, không giống với người nào đó trong trí nhớ của hắn! Cho nên... Hắn mới có vẻ phẫn nộ như vậy, đúng không!"
"Ngài Prince, cái này..." Alec khóc không ra nước mắt, nói: "Không phải tôi không chịu nói cho ngài biết, mà là chuyện của trưởng lão chúng tôi không thể nói a! Huống chi tôi căn bản cũng không biết!"
"Hừ!" Alan hiển nhiên không tin: "Marcus thân là Tam đại trưởng lão của Volturi, cho dù chuyện riêng của hắn cũng không thể một chút tin tức cũng không truyền ra, hơn nữa không riêng hắn, mà ngay cả thái độ của Aro và Caius đối với ta cũng rất kỳ quái! Ngay từ đầu, Aro thậm chí phản đối trêu chọc ta, bởi vì hắn kiêng kị thân phận phù thủy của ta, nhưng thái độ của Marcus lại kiên quyết dị thường, điều này chứng tỏ hắn xuyên qua ta muốn nhìn thấy người rất quan trọng đối với hắn! Thậm chí không tiếc khắc khẩu với Aro."
"Cái này..." Alec suy nghĩ một chút nói: "Ngài Prince, tôi thật sự không biết chuyện gì xảy ra. Tôi nói thật với ngài a, đừng nói là tôi, mà ngay cả chính trưởng lão Marcus cũng..."
"... Alec." Alan vừa phát giác ma pháp trận hắn trộm bày ra bị đụng vào, một giọng nam trầm thấp liền vang lên từ sau cửa.
Alan từng thí nghiệm độ mạnh ma pháp của mình ở chỗ ma cà rồng gia tộc Cullen, như loại ma pháp trận ngăn cách thanh âm này, cho dù là vị gia trưởng ma cà rồng Cullen lớn tuổi nhất, tư cách già nhất, năng lực mạnh nhất trong gia tộc kia, muốn công phá tầng ma pháp trận cách âm này cũng cần mười giây. Nhưng Marcus này, chỉ nhẹ nhàng chạm vào, liền trừ khử ma pháp trận ở vô hình, thực lực khủng bố của hắn, có thể thấy được một chút!
"Trưởng lão."
Mỹ thiếu niên Alec giây trước còn có vẻ hơi trẻ con, trong nháy mắt Marcus lên tiếng lập tức khôi phục thành ma cà rồng mặt không biểu tình cố hữu và cung kính đối với người trên, khom người trước hắn, như đang đợi phân phó.
Nắm thật chặt đũa phép trong tay, Alan cố chống lại ánh mắt bình tĩnh mà thâm thúy của Marcus để không run rẩy.
Ma cà rồng tóc dài quăn đen, có gương mặt tuấn mỹ đến cực điểm, mặc dù gương mặt phong hoa tuyệt đại vì ngũ quan tranh nghiêm cùng đôi môi căng ra có vẻ hết sức nghiêm túc mà khiếm khuyết vài phần mỹ cảm, nhưng vẫn có mị lực điên đảo chúng sinh!
Nhìn hắn, Alan luôn có cảm giác nói không nên lời: có chột dạ thua kém một bậc cùng sợ hãi khó hiểu, nhưng lại không phải oán hận!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfiction• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...