Chương 66: Bạn gái (Hai) . . .

84 31 0
                                    

"Chú Robert đến đây đi..." Alice tự nhiên thành thạo mời Robert vào cửa, tiện thể dùng ánh mắt oán trách liếc Alan một cái, giống như giữa bọn họ thật sự có cái gì mập mờ vậy.

"A? Con chính là Alice, giống y như chú tưởng tượng vậy đó." Robert thoả mãn nói: "Alan thường nhắc tới con cho chú lắm." Nói xong, y nháy mắt mấy cái với con trai.

Ổng bịa đặt! Hoàn toàn là nói vớ nói vẩn!

Thu được cái nhìn chằm chằm đến từ Edward và Jasper, nhìn sắc mặt âm trầm của họ, Alan dùng ánh mắt truyền lại tin tức.

"Alice bao lớn?"

"Mười bảy tuổi." Tám mươi năm trước.

"Alice và Alan đều học cao trung a, có cùng cấp với Alan không?"

"Dạ có." Cái này đúng thiệt, nàng đã đọc cấp 3 hơn tám mươi năm.

"Tiểu thư Alice là bạn gái của Alan nhà chú đúng không."

"Chú này ~" ngữ điệu làm nũng, xấu hổ mang e sợ liếc về phía Alan.

"Ha ha a ~ cái gì mà chú chứ, từ nay về sau gọi là Robert, bằng không giờ cứ gọi là Cha Robert cũng được."

Ngoài dự đoán của mọi người, Robert thật sự thoả mãn đến không thể thỏa mãn hơn đối với người 'con dâu tương lai' Alice này. Alice tự nhiên thành thạo mà lại ăn nói khéo léo, bắt chuyện với Robert không có bất kì khẩn trương nào, hơn nữa trò chuyện với nhau thật vui, nói cười ha ha.

Biết được Robert quanh năm đi chụp ảnh dã ngoại cô liền săn sóc biểu đạt sự quan tâm cùng lo lắng của mình, hơn nữa tự mình xuống bếp chuẩn bị, lại làm Robert khen ngợi thật là một cô bé giỏi đến hiếm có lên được sảnh đường xuống được phòng bếp nha.

Có cần truyền cho thằng con mình mấy chiêu không ta?

Robert nhìn thằng con sắc mặt chết lặng, hồn nhiên không biết Alan lúc này đáy lòng dày vò, còn đang thầm trách thằng con này sao có thể lãnh lãnh đạm đạm như vậy với con gái nhà người ta, đúng ra phải thừa lúc thật vất vả mới tìm được người mình thích mà tranh thủ nhào vào mới đúng, thật là không có phong phạm của cha nó lúc còn trẻ mà!

Thừa lúc uống trà trước bữa cơm, Robert bắt đầu tính toán.

"Alice nàng dâu tương lai này thật giỏi, con gái bây giờ đều rất có ý muốn lập nghiệp, mà Alice xem ra chính là loại con gái truyền thống lấy gia đình làm trọng, sau này nhất định nguyện ý giúp chồng dạy con, hơn nữa cũng không phải loại con gái nông cạn không lên bàn tiệc được, xử sự làm người đều khéo léo. Alan từ nhỏ quái gở lạnh lùng, xử lý quan hệ không tốt lắm, lấy một người con gái có thể chủ ngoại lại có thể chủ nội như Alice, nhất định có thể chiếu cố tốt cho nó..."

"Xem nhà bọn họ cũng là gia đình nội tình sâu xa, hẳn không phải vì tiền mới yêu Alan..."

"Ừ, Alan lớn lên rất được, tuy không bằng cha của nó là mình, nhưng một đứa con gái ưu tú như Alice sao lại thích nó? Ha ha, có lẽ Alice thích loại hình lạnh lùng như Alan cũng không chừng..."

"Nhà này tuy không ít, nhưng xem ra cũng rất có giáo dưỡng, không phải người không đứng đắn gì, về sau thành người một nhà chắc hẳn sẽ không làm mất mặt nhà họ Prince..."

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ