Chương 45: Người sói . . .

114 30 1
                                    

(Jacob Black)

___________________________

"Cưng ơi, con không sao chớ? Con quả thực muốn dọa làm trái tim của cha thành bệnh mà." Charlie kéo tay con gái, nhìn đầu cùng cánh tay quấn băng vải của cô, lo lắng nói.

"Con đã không có việc gì cha à, đừng lo." Tuy ngày đó chảy rất nhiều máu, nhưng trên thực tế Bella tuyệt đối không bị thương nghiêm trọng như thoạt nhìn, mà cả bác sĩ y tá trong bệnh viện cũng hết sức khâm phục tốc độ khôi phục của cô. Sao hôm qua lại toàn thân là máu, hôm nay lại khỏe nhanh vậy chứ?

Ngày hôm qua chửa trị cho Bella là Carlisle, sau khi khâm phục sức chống cự đối với máu tươi tràn ngập ma lực của gia trưởng ma cà rồng, Alan nhờ Carlisle đánh yểm trợ, cho Bella trong lúc hôn mê uống thuốc bổ huyết, thuốc khép lại, thuốc khôi phục etc..etc, còn tiện thể làm thêm hai ma pháp trị hết, nếu không Bella cho dù Tiểu Cường[1] thế nào, cũng không có khả năng nhanh khỏe lên như vậy.

[1] Tiểu cường là con gián đấy.

"Charlie, đừng lo, Bella đã không có việc gì, miệng vết thương của cô bé đã được xử lý hữu hiệu. Chỉ cần nghỉ ngơi nửa tháng, cô bé sẽ chẳng còn chút vấn đề nào đâu." Carlisle an ủi Charlie, sờ sờ mấy bình ma dược điều trị trong túi từ chỗ Alan lấy tới, thầm nghĩ có cần tìm cơ hội lấy thêm vài bình không.

"Cảm ơn anh Carlisle, có lời của anh tôi an tâm rồi." Charlie cảm kích nhìn Carlisle.

"Chào, Charlie, Bella thế nào." Một thanh âm kiên nghị truyền đến, ngữ điệu lại hơi đọng lại: "Bác sĩ Cullen cũng ở đây à."

Là một người bạn tốt khác của Charlie, Billy – Black và con của ông, Jacob – Black, bọn họ là tới thăm Bella, nhưng nhìn Carlisle, sắc mặt đều có chút dị thường.

Nhìn thấy bọn họ, trong mắt Carlisle hiện lên ánh sáng khó hiểu, nói với Charlie: "Bella đã không có vấn đề lớn gì, hiện tại chỉ cần tu dưỡng và khôi phục, nhưng đừng để cô bé quá mệt mỏi." bác sĩ ma cà rồng nói xong, rất lễ phép rời đi.

Làm trưởng lão tộc Quileute, tuy không thể thức tỉnh huyết thống, nhưng Billy biết không ít sách cổ, tỷ như huyết thống bổn tộc truyền lại có thể chuyển hóa thành sói, lại tỷ như thân phận chân thật của nhà Cullen.

Tuy ký kết khế ước không xâm phạm lẫn nhau, nhưng bản năng của Billy vẫn không thích nổi ma cà rồng Carlisle.

Về phần con của ông, Jacob, thì lúc huyết thống bắt đầu thức tỉnh, thiên tính của người sói khiến nó theo bản năng chán ghét mùi của ma cà rồng.

Jacob gần đây quả thật có vài dấu hiệu như sắp thức tỉnh huyết thống, thân thể của nó nhanh chóng phát dục trong một đêm; sức mạnh đã vượt qua người thường có khả năng đạt tới. Mà phiền não sơ kỳ thức tỉnh huyết mạch mang tới cũng xuất hiện—— tính tình nó bắt đầu trở nên hết sức không tốt!

Táo bạo dễ giận, hơn nữa tâm tình dễ kích động!

Tại thời khắc mấu chốt này, nếu chán ghét ma cà rồng trên thiên tính khiến Jacob không khống chế nổi biến thân chủ động công kích ma cà rồng, vậy thì nguy to! Không nói căn cứ khế ước xưa kia trừ phi ma cà rồng vượt giới hạn hoặc đả thương con người, bọn họ không thể chủ động công kích, phải biết rằng nơi này chính là bệnh viện người đến người đi, lỡ đâu thời điểm biến thân bị người ta phát hiện thì nguy rồi!

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ