Chương 65: Bạn gái (Một) . . .

114 26 0
                                    

Hình này là diễn viên đóng vai bợn Alice Cullen ở ngoài đời đấy, Vân nghĩ khá là hợp với hoàn cảnh này, nhìn rất đẹp đó chứ ^^

______________________________

Tiền biệt thự Cullen, giờ là biệt thự Prince tọa lạc sâu trong cánh rừng, điều này làm Robert trong mừng rỡ lại cảm thấy có chút đau thương —— năm đó y và Annie, người vợ mất sớm cũng gặp nhau trong biển rừng hơi nước lượn lờ này.

Xe lướt qua nội thành, lại tiến vào rừng cây rậm rạp, khi cây cối dần dần thưa thớt, lách vào một khua quẹo, đột nhiên xuất hiện một bãi cỏ thật lớn, màu xanh biếc chỉnh tề giống như có người thường xuyên cắt tỉa.

Năm cây tuyết tùng đã được cắt tỉa cẩn thận phảng phất như những vệ binh cao lớn, cành lá của chúng vươn dài che lấy cả bãi cỏ. Bóng của năm cây tuyết tùng to lớn che kín bên dưới, càng làm tòa biệt thự trong rừng trở nên thanh u huyền bí.

Bên rìa bãi cỏ được tân trang ra một lối nhỏ, trên mấy bạc tam cấp bóng nước là một tòa biệt thự trong rừng.

Biệt thự này dùng hình lập phương làm cơ sở để xây, hình dạng đẹp mà gọn, làm người ta có cảm giác cổ xưa.

Bề ngoài biệt thự được trát bột thành màu bạc nhu hòa, vây quanh trong rừng rậm thanh thúy tươi tốt, là sự kết hợp hoàn mỹ tuyệt diệu giữa màu bạc và xanh.

Chủ thể có ba tầng, tứ phương đối xứng. Cửa sổ dùng phần lớn kết cấu thủy tinh tiến hành trang trí, như vậy sẽ tăng độ sáng trong rừng cây âm u.

Ánh sáng tự nhiên, ẩn sâu trong rừng cây, không khí tươi mát se lạnh, phong cách kiến trúc cổ điển mà gọn gàng, trong thoáng chốc như còn có thể nghe thấy tiếng nước chảy róc rách, nơi nào ở gần đó, hẳn là có một đầm nước do khe núi nước chảy tụ thành.

"Oa a!" Robert phát ra tiếng ca ngợi: "Tiêu chuẩn kiến trúc phong cách Moses, hơn nữa tại kết cấu còn phối hợp thêm sắc điệu Kopeck."

"Robert, ngài thật bác học." Edward lập tức khen tặng: "Con đến bây giờ mới biết phong cách cấu tạo của biệt thự này, nghe Alan nói ngài xuất thân từ quý tộc Anh quốc cổ xưa, khó trách có thể thông hiểu nhiều kiến thức như vậy."

"Ha ha, chẳng qua luôn lữ hành bên ngoài nên hiểu biết hơn thôi." Robert cảm thấy cậu bé trước mắt thật càng nhìn càng thuận mắt, thật sự lâu rồi chưa từng gặp qua nhóc nào anh tuấn, khiêm tốn lại làm người ta thích như vậy, ngô, còn khá hiểu nhau nữa.

Ai, Annie đi sớm, không để lại cho Alan một đứa em gái nào, nếu không cậu bé ưu tú như vậy giành làm con rể cũng được lắm đó chứ. Nhưng không sao, Alan là bạn trai của Alice, em gái của Edward mà, dù sao thì sớm muộn gì cũng là người một nhà, nói không chừng mình còn có thể cùng thằng nhóc làm người ta thích này thành bạn vong niên cũng nên.

Robert gật gật đầu, đắc chí vừa lòng nghĩ thế.

Bởi vì trước đó bị Alan cảnh cáo, không cho phép thi triển thuật đọc tâm với Robert, nhưng năng lực này cũng không hoàn toàn khống chế được, hai câu cuối cùng trong lòng y vừa rồi bị Edward trong lúc vô tình bắt thấy.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ