Chương 31: Dự bị . . .

157 30 0
                                    

"Anh... Cười cái gì." Ho khan một tiếng, Alan có chút không được tự nhiên phá vỡ yên tĩnh.

"Ha ha..." Edward cười khẽ một tiếng, đột nhiên ngã xuống giường, cánh tay vươn ra, ôm cả người Alan vào ngực.

"Alan, tôi thật sự may mắn lần trước cậu thi triển ma pháp không làm vậy với tôi a." Edward mỉm cười, lẩm bẩm bên tai Alan: "Phù thủy thật sự là một chủng tộc thần kỳ, sức mạnh của cậu thật khiến tôi khâm phục."

Mặc dù có chút không thích ứng, nhưng Alan cũng không phản kháng vòng tay của Edward, thân là một đại sư ma dược, đạo lý giấu bệnh sợ thầy cậu vẫn hiểu, hiện tại thân thể cậu vẫn trong trạng thái nhiệt độ cao, cần thân thể mát lạnh của Edward để hạ nhiệt độ.

"Mấy ngày nay anh... Các người đều đi nơi nào." Alan hỏi: "Các người trước lúc nào có ánh mặt trời xuất hiện cũng rời đi, là vì... Sợ ánh mặt trời sao?"

"Ha ha, Alan, cậu đang hiếu kỳ bí mật của ma cà rồng sao?" Edward cười trầm, thấp giọng nói bên tai Alan: "Chúng tôi không sợ ánh mặt trời, nhưng dưới ánh mặt trời chúng ta sẽ biểu lộ tính chất đặc biệt không giống người thường, như vậy sẽ làm người khác phát hiện sự hiện hữu của chúng tôi. Alan... Đợi ngày nào tôi cho cậu nhìn nha?"

"Ngô." Alan không yên lòng đáp lại một câu, nhẹ thở phào nhẹ nhõm nói: "Edward, về lời nói ngày đó anh nói với tôi..."

Hai cánh tay Edward ôm Alan hơi siết chặt, hiển nhiên nội tâm cực độ không bình tĩnh.

Hơi ngẩng đầu lên, Alan nghiêng mắt nhìn đôi mắt xinh đẹp màu vàng kim của ma cà rồng đang ôm mình giờ phút này trầm như vực sâu biển lớn, bộ mặt thoải mái của hắn cũng căng thẳng lên, cứ như đang chờ đợi tuyên án.

"Tôi phải cảm ơn anh, lời của anh làm tôi hiểu rõ một vài chuyện quấy nhiễu tôi rất nhiều năm, nó thật làm tôi vui sướng. Nhưng mà..." Alan nhìn khuôn mặt tuấn mỹ gần trong gang tấc, nhấn mạnh từng chữ: "Tôi cũng không có ý định, hiện tại liền tiếp nhận tình cảm của anh."

Trong giây phút đó, ma cà rồng nhận được tuyên án như bị đá xuống vực thẳm, sắc mặt tái nhợt của hắn trong nháy mắt biến thành màu tro tàn, biểu lộ trên mặt giống như sớm biết như thế, nhưng vẫn thống khổ đau buồn.

Alan nhíu mày mở miệng nói: "Anh làm sao vậy?" Cậu thậm chí xê dịch trong ngực Edward, càng gần sát vào lồng ngực mát mẻ bóng loáng của hắn.

"Không có gì, Alan..." Edward chần chờ một chút, kéo Alan càng chặt hơn một chút, hắn phảng phất đang đè nén cái gì, qua một hồi lâu mới dùng thanh âm hơi khàn khàn so với bình thường, cười ôn hòa với Alan: "Alan... cậu làm rất đúng. Thân là một người đàn ông, thân là một Ma cà rồng, thân là... Một ma vật dơ bẩn dùng máu tươi làm thức ăn, vĩnh viễn chỉ thuộc về bóng tối! Làm sao có thể yêu cầu xa vời... làm một phù thủy thần bí xem trọng chứ!"

Trên mặt hắn tuy vẫn mang theo nụ cười ôn nhuận như ngọc, nhưng thần thái lại vô cùng đau thương, giống như... thiên sứ gãy cánh bị phụ thần vứt bỏ, tuyệt vọng như thế, tịch liêu như thế.

"Anh rốt cuộc làm sao vậy?" Alan mày nhíu càng sâu, bộ dạng hiện tại của Edward, lại khoáy động cực mạnh lòng cậu, làm cậu cảm thấy nổi đau khó hiểu đến lạ thường xuất hiện trong lòng.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ