Kì thi cuối kì lớp 11 trung học Forks đã đến, Alan - Prince biến mất đã lâu cùng gia tộc Cullen cũng mất tích lâu ngày nghe nói là đi ra ngoài lữ hành, ngay trước ngày thi liền chạy về trường học.
Lúc Alan thật sự nhẫn nhịn không được -- lời răn dạy lải nhải cùng đống nước bọt bay tung tóe của nữ giáo sư béo tròn nào đó đang ở thời mãn kinh, trực tiếp thi triển vài trò ma pháp, màng tai đã bị quấy rầy đến hai giờ chiếm được nghỉ ngơi.
Khó có thể đoán trước chính là, bất kể là Alan hay bọn nhỏ nhà Cullen đều lấy được điểm rất cao, điều này làm cho rất nhiều học sinh thi rớt và ngấp nghé làn ranh thi lại rất không cam lòng.
Cũng có thể đoán trước, đám ma cà rồng gia tộc Cullen đều là chẳng biết xấu hổ (theo lời Alan) học trung học mấy chục lần rồi, dù là quỷ khổng lồ cũng có thể tự nhớ mà chép vào. Về phần Alan. Nói thật cậu cũng không thích học lắm, muốn hầm xà vương thành thành thật thật ôn tập mấy bài tập ứng phó thi cử? Còn không bằng bảo cậu đi chế một bình thuốc.
Tuy không muốn học bài, nhưng chưa biết chừng có thể dùng ma pháp ăn gian nha, lúc thi kế bên Alan là Alice và Edward, tùy tiện tung hai chú xem nhẹ qua in hết đáp án của hai vị ma cà rồng vào bài thi của mình, hơn nữa còn có thể chọn lọc ra.
Cuối cùng, phù thủy mắt đen dưới sự hộ giá của hai vị ma cà rồng, thành tích cuối kỳ dĩ nhiên là tốt nhất trong ba người rồi. Đối với điều này, thành tích kế cuối Emmett rất rất bất mãn, lầu bầu mấy ngày liền.
Trấn Forks, quán cà phê vũ hội cuối kỳ.
"Alan, anh thi thật là tốt." Bella có chút hâm mộ nhìn anh họ của mình, chiếc nhẫn đơn giản nhưng tạo hình xưa cổ trên tay làm cô rạng rỡ không ít.
"Khụ khụ... có gì đâu." Rốt cuộc cũng biết cái gì là mắc cỡ, cổ họng Alan hự hự, dù sao chuyện quay cóp nói sao cũng khá là mất mặt.
"Này, thật không biết anh học bài thế nào nữa." Bella than phiền: "Đi ra ngoài lữ hành suốt hai tháng, nửa học kỳ không đi học, anh... vẫn thi tốt như thế."
"Khụ khụ... Chỉ là lúc đi lữ hành có học một chút." Nhìn thấy Emmett làm cái mặt quỷ về phía cậu, Alan lén lấy tay chỉa lên như một cây đũa phép run lên một cái, ma cà rồng lập tức sợ tới mức như ve sầu sợ kinh động [1]
[1] Ve sầu sợ kinh động: khi ve sầu nghe thấy tiếng động thì sẽ tắt tiếng, không dám kêu nữa
Rất tốt, xà vương vẫn tương đương thoả mãn mình có thể đủ sức uy hiếp một ít ma cà rồng dám can đảm khiêu khích uy nghiêm của cậu.
"Ha ha... Chỉ sợ là có người nào đó giúp anh học a." Bella cười hì hì liếc Edward một cái, mặc dù ở đây học đã hết cả học kì, nhưng Bella vẫn có vẻ rất quái gở, không kết người bạn nào, nhưng cũng may giờ Alan đã về, mấy người nhà Cullen trước kia rất lãnh đạm với cô cũng đã khá thân mật, điều này khiến Bella hết sức vui vẻ.
Đúng vậy, thân mật. Sau Alan - Prince, vòng luẩn quẩn độc lai độc vãng của nhà Cullen trong khuôn viên trường lại xuất hiện một hình bóng mới-- Isabela - Swan, em họ của Alan - Prince.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfiction• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...