Phiên ngoại 2: Giáo dục trẻ nhỏ . . .

210 35 0
                                    


Trải qua sự dày vò dài đến năm giờ, Alan dưới sự trợ giúp của Carlisle, thuận lợi sinh ra một cặp song sinh, một đứa mang đặc thù tương truyền đời đời của gia tộc Prince—— tóc đen mắt đen, đứa còn lại thì giống y Edward—— tóc màu đồng mắt vàng.

Không có cách nào, có thể hoàn toàn vứt bỏ hấp dẫn đối với máu người mà làm một bác sĩ vĩ đại, Carlisle có thể nói là người ăn chay ưu tú nhất cả huyết tộc.

Thực tế làm người hưng phấn chính là, hai đứa nhỏ này phân biệt kế thừa huyết thống của phù thủy và ma cà rồng, hơn nữa sinh không lâu liền thức tỉnh quyền năng cường đại. Theo Rand nói, cho dù là Robert năm đó, cũng không nhỏ như vậy đã thức tỉnh sức mạnh!

Đã có cao đường, chuyện đặt tên cho hai đứa nhỏ tự nhiên không để hai người cha của hai bé làm chủ, đối với chuyện này Alan không bình luận, mà Edward thì oán thán mãi.

Thằng con trai kế thừa sức mạnh của phù thủy được đặt tên là Amos – Prince, mong rằng nó mai sau sẽ là người có trách nhiệm, Rand hi vọng gia tộc phù thủy Prince có thể dần dần hưng thịnh nhờ nó. Mà cậu bé còn lại tất nhiên là nhờ Carlisle đặt tên, gọi là Ebner – Cullen, với ước mong nó sẽ là một người cơ trí mà thông tuệ, vị gia trưởng ma cà rồng nhà Cullen này hi vọng đứa nhỏ trừ việc có được sức mạnh hùng mạnh của ma cà rồng ra còn có thể có được trí tuệ và cách đối nhân xử thế.

Trước khi hai cậu bé sinh ra, các ma cà rồng đều cầu nguyện đứa nhỏ cũng mang dòng máu lai giữa phù thủy và ma cà rồng này ngàn vạn lần đừng như ông nội của tụi nó, Robert – Prince, nóng nảy xảo trá đến thế, kết quả thiên phú của bọn nhỏ chiếm được tán thưởng cùng hâm mộ của chúng ma cà rồng, nhưng tính cách của chúng sao...

Tràng cảnh một: cho ăn

Hôm nay Edward đi săn, cho nên trách nhiệm trông trẻ liền giao cho phù thủy mắt đen.

Bất kể là phù thủy hay ma cà rồng đều không có sữa cho con bú, hơn nữa với mức nhu cầu năng lượng càng ngày càng lớn của tiểu phù thủy cùng tiểu ma cà rồng tuyệt đối không phải chỉ sữa là đủ khả năng đáp ứng, may mà có kinh nghiệm năm đó của Rand, chế ma dược dinh dưỡng làm lương thực cho hai đứa con trai.

Chính xác múc ra sáu muôi thuốc dinh dưỡng vị ô mai, Alan theo thứ tự rót vào hai cái miệng nhỏ nhắn há to liên tục, sau đó xoay người, đang chuẩn bị bỏ hai đứa nhỏ vào nôi, thí nghiệm hôm nay sắp bắt đầu, cậu còn phải chế ma dược.

Khi cậu quay đầu lại mới phát hiện, hai tiểu quỷ lòng tham không đáy kia còn đang há miệng gào khóc đòi ăn.

"Mỗi ngày chỉ có thể ăn lượng thế thôi! Không thể nhiều hơn nữa!" Nhẹ nhàng thay hai cậu con trai lau nước miếng sắp chảy tới cằm, phù thủy mắt đen trừng trừng nhìn.

"Ứ ự..." Ebner ha ha hộc nước miếng, bàn tay nhỏ bé cào cào ra mấy dấu tay nhỏ trên chiếc nôi bằng đồng đỏ, biểu lộ bất mãn trong lòng.

"Ta nói! Hôm nay, chỉ có thể ăn chừng đó thôi!" Phù thủy mắt đen nhìn bộ dạng chưa thỏa mãn kia của tiểu ma cà rồng, chọc nhẹ vào khuôn mặt nhỏ nhắn của nó mà nói. Chết tiệt, thật vất vả mới có thể tới biệt thự thôn quê thanh tĩnh này làm thí nghiệm vài ngày, Edward không nên đi theo, đến thì thôi đi, còn mang theo hai tiểu quỷ này! Thật là không muốn cho cậu nấu ma dược thêm mấy ngày mà!

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ