Muốn biết cái bản mẹt của Ed khi đọc sách, cứ nhìn lên hình trên:
(Hình chỉ mang tính chất minh họa và tự sướng)
____________________________________
Ngồi trong Volvo màu bạc là hai chàng trai anh tuấn tướng mạo cực kỳ xuất chúng.
Tiếng nhạc thôn quê nhẹ nhàng chậm chạp quanh quẩn trong không gian, Edward cố ý chọn nhạc phong cách cổ điển mà Alan thích, Edward rất may mắn người mình thích là phù thủy có chút truyền thống, bất kể là sở thích hay mỹ quan đều rất giống gia đình hắn, như vậy hắn cũng không cần vì sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người mà sinh ra khổ não.
Vì thân thể Alan còn chưa khỏe, mặc dù dùng thuốc khôi phục hiệu quả rất tốt, nhưng Edward vẫn kiên trì muốn Alan đi xe của mình đến trường.
Hơn nữa, ma cà rồng mẫn cảm còn phát hiện, người mình thích về mặt tình cảm quả thực là một người đơn thuần tới cực điểm! Điều này làm hắn có chút đắc ý lại có chút cao hứng, hắn còn phát hiện, mặc dù giọng điệu nói chuyện rất tệ, tính tình cũng có chút quái gở lãnh đạm, nhưng chỉ cần hắn dùng ánh mắt thâm thúy mà thâm tình nhìn chằm chằm vào đối phương, cuối cùng người giơ cờ hàng nhất định là Alan!
Không thể không nói, bất kể kiếp trước hay kiếp này, Alan ở phương diện tình cảm đều tương đối nhút nhát bị động. Bởi vậy, lúc người khác chọn cách chủ động, cậu thường sẽ trở thành người bị động tiếp nhận.
Alan hiện tại có chút mờ mịt ngồi tại chỗ, bên cạnh là Edward bộ dạng đắc chí lại vừa lòng. Hồi tưởng hết thảy từ sau khi đến thị trấn Forks, Alan có cảm giác như đang nằm mơ.
Forks thật sự là một bước ngoặt trong vận mệnh của cậu, ở đây cậu gặp được ma cà rồng trong truyền thuyết; ở đây cậu bắt đầu chính thức thoát khỏi ràng buộc kiếp trước; ở đây cậu tìm được một ma cà rồng làm bạn trai, khụ khụ... Mặc dù bây giờ còn là dự bị.
Lắc đầu, Alan nhìn Edward một tay nắm tay lái, hắn thỉnh thoảng quay đầu nhìn mình, trên mặt nụ cười hơi quá mức sáng lạn mãi không biến mất. Mặt khác, bàn tay còn lại không nắm tay lái của hắn lại không ngừng bóp bóp một cái túi nhỏ căng phồng, đồ vật bên trong bị Edward giấu kín thật kĩ.
Alan có chút kỳ quái, giáo dưỡng tốt đẹp cho cậu biết dù là giữa tình nhân thân mật cũng nên có một chút tiêng tư không thể xen vào, nhưng hiếu kì hiếm thấy vẫn dâng trào.
Trước khi lên xe, Emmett thần thần bí bí kéo Edward sang một bên, từ trong ngực moi ra một cái túi nhỏ rồi nhét vào tay Edward.
Nhớ rõ Edward đầu tiên là nghi hoặc mở ra, móc ra một quyển sách bao bì tinh mỹ, sau đó lập tức đút nó vào. Còn vì vậy mà chột dạ nhìn chung quanh toàn thể, điểm chú ý đặc biệt nhiều vào Alan đang trả lời những vấn đề có liên quan đến phù thủy cho Alice nghe. Sau đó, hắn lộ ra biểu lộ cảm kích dành cho Emmett.
Giả thần giả quỷ! Alan phỉ nhổ một chút, cũng bất giác tưởng tượng trong cái túi kia đến tột cùng là gì? Bởi vì Edward hình như rất xem trọng cái túi đó, không chỉ gói thật kĩ lưỡng, thậm chí trước khi lên xe còn không thể chờ đợi lấy ra một quyển sách trong đó vội vàng lật vài tờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfiction• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...