Chương 50: Đũa phép . . .

138 31 1
                                    

"Không... Đừng..., thưa ngài! Ngài phù thủy! Em không dám nữa..." Higuma đáng thương, nhìn phù thủy mắt đen, cầm bình thủy tinh đầy chất lỏng màu đỏ xinh đẹp, từng bước từng bước hướng tới gần nó, sắc mặt xoạt một cái trở nên trắng bệch!

Phù thủy anh tuấn mặt không biểu tình, nhưng trong mắt Higuma lại còn đáng sợ hơn so với ma cà rồng mặt mày dữ tợn! Ma cà rồng có lẽ không cách nào thương tổn đến làn da cực mạnh của nó, nhưng chất lỏng trong tay phù thủy từng bước một tiến lại gần kia lại có thể trực tiếp ăn mòn thân thể nó!

Nó muốn chạy, nhưng lại bị phù thủy có dự tính trước bắn một cái chân cứng đột ngốt giam cầm tại chỗ.

Báo tuần các không kiêng kỵ ma pháp công kích, nhưng chuyện này không có nghĩa là ma pháp không mang tính công kích không có tác dụng với chúng, tỷ như một vài ma pháp giam cầm cũng tương đối hữu dụng. Huống chi, bên người phù thủy còn đứng một ma cà rồng tốc độ cực nhanh.

Tuy không cách nào nghe được suy nghĩ trong nội tâm người mình yêu, nhưng đối với ma cà rồng am hiểu nhìn mặt mà nói chuyện thì từ lúc chiều đã nhận ra trong lòng phù thủy ẩn chứa tức giận.

Mơ hồ biết là vì sao, ma cà rồng tuy thật cao hứng người yêu quan tâm mình, nhưng để khỏi bị Alan, với thủ đoạn bất ngờ và lòng dạ hẹp hòi mà hắn sớm đã lĩnh giáo qua, giận chó đánh mèo lên người mình, Edward tự nhiên tổng kết một biện pháp,

Rất nhanh thay đổi một bộ quần tây áo sơmi dài tay, tiện thể cài cổ áo lại thật kín như Alan, Edward nhìn chằm chằm Higuma.

Có con mèo luôn chịu tội như vậy để hấp dẫn sự chú ý của Alan thật sự quá tốt, chỉ cần cậu hết giận mình do sai lầm nho nhỏ hiển nhiên có thể tha thứ hôm nay là được.

Bình thủy tinh tràn ngập chất lỏng màu đỏ vị chua ngọt xuất hiện trước mắt, Higuma nhắm mắt lại! Sau đó...

Xúc cảm lạnh buốt mơn trớn trên khuôn mặt, Higuma run rẩy, hàm răng bắt đầu run lên nhẹ nhàng.

"Không có lần sau rõ chưa, Higuma. Tuyệt đối không được có lần sau..." Thanh âm trầm thấp mang theo ngữ điệu khàn khàn dễ nghe, Higuma mở to mắt không thể tưởng tượng nhìn phù thủy thu hồi sốt cà chua khôi phục biểu lộ lạnh lùng.

"Vâng... vâng, thưa ngài." Higuma mừng đến muốn khóc, tâm tình thay đổi quá nhanh làm nó thật sự bật khóc.

"Hừ!"

Khi những tia sáng cuối cùng của hoàng hôn biến mất, tác dụng của ma pháp thiên phú cũng tan biến theo, thân thể Higuma trong ánh sáng thưa thớt vào thời khắc cuối cùng biến thành một con báo to có hình thể chó săn, cái đuôi dài chừng nửa thân thể, từ đầu đến đuôi chừng hai thước.

"Anh ở chỗ này chờ tôi..." Alan nhìn ma cà rồng.

"Điều đó không có khả năng." Edward lập tức phản bác: "Có thể sẽ xuất hiện nguy hiểm, tôi càng không thể để cậu một mình mạo hiểm!"

"Alan..." trong đôi mắt vàng kim xinh đẹp của ma cà rồng toát ra kiên trì không thể cãi lại: " I' ll do whatever it takes to make you safe again. ( tôi sẽ làm bất cứ điều gì để bảo đảm an toàn của cậu -- nguyên văn. )

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ