Chương 74: Thoả hiệp . . .

118 27 0
                                    

Trong những năm tháng xa xôi trước kia, vào thời Trung Cổ.

Có một chủng tộc kỳ dị, được gọi là phù thủy.

Phù thủy trong xã hội có rất nhiều công dụng: họ có thể dùng ma pháp bảo vệ người khác, tránh thiên tai, đánh lại người bên ngoài cùng kẻ thù. Bọn họ cũng phụ trách sửa lại sai lầm, cân nhắc đúng sai, điều khiển thiên nhiên và giải thích hiện tượng khủng bố vân vân.

Trong những năm tháng ngu muội vô tri, khoa học kỹ thuật không hiện kia, các phù thủy trải rộng khắp các giai cấp, trở thành biểu tượng đại biểu thần minh trong mắt thế nhân, được người người tôn kính.

Nhưng mà, cực thịnh rồi tất phải suy, từ khi văn minh lên cao, thế giới quan phù thủy cùng xã hội bắt đầu tách rời, dần dần mang tên tà ác.

Đến thời Trung Cổ, dưới sự ảnh hưởng của Thiên Chúa giáo, hoạt động săn phù thủy quy mô lớn bắt đầu, vô số phù thủy bỏ thay trong biển lửa hoặc chết do bị tên bắn và đoạn đầu đài... văn hóa cùng hệ thống phù thủy rực rỡ bắt đầu tan rã, vô số gia tộc phù thủy bị hủy diệt.

Trong đó không ít gia tộc phù thủy vì kéo dài huyết mạch không thể không bị ép ăn vào một loại ma dược đặc dị, có thể cưỡng chế sự truyền thừa ma lực huyết mạch hậu duệ.

Vì kéo dài tánh mạng, vô số phù thủy rơi vào đường cùng ăn vào loại thuốc này rồi trở thành người thường không có ma lực, mà hậu đại của họ cũng bị loại thuốc này ảnh hưởng, ma lực thức tỉnh những năm đó chỉ xuất hiện lẻ tẻ.

Chủng tộc Phù thủy dần dần bị chôn vùi, vô số gia tộc phù thủy cường đại dần dần xuống dốc, trở thành gia tộc thế tục bình thường, không còn xuất hiện phù thủy huyết mạch thức tỉnh nữa.

Mà gia tộc của Alan, gia tộc Prince là một trong những gia tộc phù thủy, các thế hệ từ xưa đến nay có không ít thành viên gia tộc có hiện tượng xuất hiện huyết mạch phù thủy di truyền đứt đoạn, nhưng gia tộc Prince lại trước sau như một an phận. Trong các thế hệ, những phù thủy thức tỉnh huyết mạch kia chỉ lặng lẽ bảo vệ gia tộc, cũng không có suy nghĩ trọng chấn thế giới phù thủy và đối kháng Giáo Đình gì, bởi vậy huyết mạch gia tộc cùng lịch sử vẫn có thể được truyền thừa.

Đương nhiên, huyết mạch thức tỉnh dù sao chỉ là số ít, vẫn có rất nhiều các Prince không cách nào thức tỉnh huyết mạch, như Robert, y nói y chưa từng thức tỉnh huyết mạch phù thủy, y, là một 'Squib!'

Đối với chuyện con mình có thể thức tỉnh huyết mạch, Robert có vẻ dị thường cao hứng.

"Alan, cha thật không dám tin, con lại thức tỉnh huyết mạch phù thủy, thật tốt quá!" Robert kích động nói.

"Đúng vậy, đến giờ mới phát hiện..." Alan liếc y: "Nhưng cũng khó trách, ngài chú ý camera của luôn nhiều hơn tôi, cũng khó trách ngài đến bây giờ mới biết tôi là một phù thủy."

"Ngạch..." Robert xấu hổ gãi gãi đầu, từ lúc Alan còn rất nhỏ, y cũng rất ít cơ hội đứng bên cạnh nó, xác thực là không đủ chú ý con trai.

"Cha..." Alan đột nhiên nghiêm mặt nói: "Vừa rồi Higuma nói cha... Cha là Ma cà rồng, vậy là sao!"

"Đừng cho cha có gì với thứ sinh vật dơ bẩn bỉ ổi đó!" mặt Robert hiện lên vẻ ghét cay ghét đắng nồng đậm, xen lẫn phẫn nộ sâu sắc: "Con mèo mù này! Ta sao có liên quan gì với thứ này!" Robert thề thốt phủ nhận.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ