Chương 48: Bại lộ . . .

130 30 1
                                    

"Xèo --"một tiếng vang nhỏ, thân thể Alan trong nháy mắt biến thành một mãng xà bạc vảy xanh.

"Trời ạ!" các ma cà rồng phát ra tiếng thét kinh hãi, nhưng mấy người đã xuất hiện trong tầm mắt đều khiến họ đè nghi vấn và tò mò dâng lên trong lòng xuống, thế nhưng khóe mắt vẫn luôn không khống chế được lao về phía Edward.

Edward ôm con mãng xà to gần hai thước này, nó có hoa văn xinh đẹp giữa màu bạc và xanh, nằm trong ngực Edward, lẳng lặng trườn lên.

Nhờ trí nhớ kinh người của ma cà rồng ban tặng, Edward sau khi cảm giác nhìn hơi quen mắt liền nhớ ra cái gì đó, cứng ngắc ngẩng đầu nhìn về phía Emmett cũng đang nhìn vào hắn.

Khó trách ngay từ đầu Alan ghét hắn như vậy, sau đó lại như có như không luôn 'chiếu cố long trọng' cho Emmett, thì ra bọn họ trước kia, còn có một chút 'ân oán' như vậy.

So với Edward cứng ngắc, Emmett lại càng có một loại cảm giác mà ma cà rồng tuyệt đối sẽ không xuất hiện, chảy mồ hôi lạnh.

Hắn... Hắn còn từng cường hôn Alan a~, ông trời a, cậu ấy lại không bởi vậy đem mình biến thành. Ngạch... Con sên! Thật sự là cảm tạ thượng đế! Còn có Edward, nó ngàn vạn đừng nhớ tới chuyện này, nếu không nó nhất định không liều mạng với mình không được!

Đang lúc hoảng sợ, trước mặt các vị ma cà rồng gia tộc Cullen xuất hiện mấy thân ảnh mặc áo choàng!

Kéo mũ áo choàng xuống, lộ ra dung mạo gần như không thua vẻ đẹp kinh diễm của ma cà rồng gia đình Cullen chút nào.

Cử chỉ ưu nhã, dung mạo hoàn mỹ, chỗ khác nhau với gia tộc Cullen chính là biểu lộ kiêu căng trên mặt bọn họ cùng đôi mắt đỏ rực như máu, chứng tỏ họ tuyệt đối không phải 'Người ăn chay' .

Bọn họ có tất cả bốn người, mặc dù trong cánh rừng đêm khuya hào quang ảm đạm, nhưng vẫn sáng chói như những ngôi sao lấp lánh.

Edward cảm thấy Alan đang nằm trong lòng ngực hắn hơi co rút lại, nhìn từ đôi mắt rắn nửa híp của cậu, đó là Alec, một trong những đội trưởng thủ vệ gia tộc Volturi, y còn có người chị tên là Jane, đây là một đôi chị em tính tình hung tàn có thiên phú Hắc Ám cường đại dị thường.

Edward trước kia đã từng gặp Alec, tự nhiên quen y, hắn thấy Alec hình như hơi khác một chút so với trí nhớ.

Là mái tóc phía trước của y, tuy che lấp bằng thuốc bôi tóc, nhưng vẫn có thể thấy rõ chỗ đó thiếu mất một mảng tóc lớn[1]!

[1] Liên hệ để biết tại sao em ấy mất một nhúm tóc hen ^^

Ma cà rồng kỳ thực là một chủng tộc sau khi ra đời tựa như tử thi vậy, giây phút bọn họ trở thành ma cà rồng thì hầu hết sự trao đổi chất cũng ngừng lại, cho nên bề ngoài của các ma cà rồng trên căn bản là mấy trăm năm như một, sẽ không có thay đổi gì, bởi vậy Alec hơi khác chút xíu, khiến cho Edward đã từng gặp y nhìn ra đầu mối.

Đối mặt sáu ma cà rồng gia tộc Cullen, bốn vệ đội gia tộc Volturi do Alec dẫn đầu ngừng lại, bọn họ có vẻ cũng coi Alec là cầm đầu.

Nhìn thấy họ, cho dù là Emmett xưa nay đều tùy tiện cũng có vẻ hơi nghiêm túc, hiển nhiên uy danh của Volturi làm tên tuổi họ quá vang dội, cả gia tộc Cullen cũng cực kỳ kiêng kị!

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ