Đây tuyệt đối là Robert Alan chưa bao giờ thấy qua, mười tám năm, cậu chưa bao giờ nhìn thấy Robert có khí tức và... sức mạnh khủng bố như thế.
Khí tức như vậy, Alan chỉ từng nhìn thấy trên người Tam đại trưởng lão Volturi, Robert hiện tại tuy không bằng ba ma cà rồng ngàn năm kia, nhưng cũng không kém quá xa .
Người thanh niên tóc đen mắt đen, người thanh niên dùng hoàng tử làm dòng họ, dung mạo y tuấn mỹ tuyệt tục như con của thần bóng đêm, nhưng giờ phút này lại hung ác khó coi, bạo ngược đáng sợ càng giống Ma Vương đến từ Địa ngục!
Không hiểu sao, Alan có chút lo sợ không yên, phảng phất như chưa bao giờ thật sự quen biết Robert, cha của cậu, người thân cận nhất trên thế giới này!
Đôi mắt đen sắc bén chậm rãi đảo qua phù thủy và Ma cà rồng, nhìn thấy con của mình bị Edward bảo vệ sau lưng, trong đôi mắt Robert hiện lên một tia bi ai khó hiểu, tiếp đó lại nhanh chóng chuyển thành phẫn nộ ngập trời!
"Chúng mi bọn Ma cà rồng dơ bẩn ti tiện này!" ngữ điệu vì phẫn nộ mà có chút run rẩy từ đôi môi hoàn mỹ của Robert phun ra, lộ vẻ một mảnh băng hàn lạnh buốt!
"Cả gan dám... dám dụ dỗ con trai bảo bối của ta! ! ! !" Ngữ điệu cất cao, lần này là sát khí không gì sánh kịp!
"Ngài Prince, xin nghe tôi nói!" Carlisle cảm thấy không đúng, ngài Robert - Prince tuyệt đối không phải người thường, uy áp khủng bố còn hơn cả một phù thủy như Alan, nhưng lại hoàn toàn không giống phù thủy, ngược lại... Ngược lại có chút tương tự khí tức của ma cà rồng!
Phải giúp y bình tĩnh lại trước khi hoàn toàn mất đi lý trí, mặc dù không biết Robert - Prince đến tột cùng có quyền năng như thế nào, nhưng Carlisle vẫn cảm thấy rất kiêng kị!
Ông ta muốn giết Edward, thậm chí là tất cả mọi người trừ Alan ra!
Nhìn sát khí và khí tức thô bạo càng ngày càng bốc lên cao Robert không che dấu chút nào, Carlisle vô thức dời một bước đền gần Edward.
"Đi chết đi! Lũ ma cà rồng dơ bẩn!" Robert bạo a một tiếng, một quyền mạnh đập vào Edward!
"Cha, đừng mà!" Dùng sức mạnh của con người công kích Ma cà rồng, Robert không sợ tay mình gãy hết sao?
Đương nhiên, Alan còn chưa kịp thích ứng Robert lúc này như hai người khác nhau ngày thường, đã quên sức mạnh và... hơi thở không giống con người của Robert lúc phá vỡ cửa chính biệt thự vừa rồi!
Robert như rất ít sử dụng sức mạnh này, nắm tay y vung ra lập tức bị ma cà rồng bắt được.
Bị sức mạnh ẩn chứa kinh người này đánh sâu vào lui lại hai bước, Edward thầm giật mình, hắn vừa rồi là toàn lực ứng phó, nhưng sức mạnh của Robert lúc này dường như hoàn toàn không thua ma cà rồng!
"Cha, đừng mà! ! !" Alan đứng lên, gắt gao kéo ống tay áo của y.
Nhìn gương mặt mang theo chút sợ hãi, chút khẩn cầu của con trai nhìn mình, Robert không khỏi hơi mềm lòng.
Nó còn chưa từng để ý đến cha nó như vậy nữa!
Nghĩ vậy, Robert nhìn gương mặt tuấn mỹ tuyệt tục của Edward, giờ phút này đang vẻ mặt thâm tình nhìn con trai bảo bối của mình, lửa giận không khỏi lại bùng cháy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fiksi Penggemar• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...