Có người nói, ma cà rồng là sinh vật thuộc về bóng tối, quý tộc của màn đêm, họ ban ngày nấp vào bóng tối, sợ ánh mặt trời, chỉ bôn tẩu dưới đêm trăng -- dùng vẻ đẹp không gì sánh nổi, mị hoặc chúng sinh, lộ ra răng nanh sáng lóe...
Những lời này mặc dù xuất phát từ truyền thuyết, nhưng cũng có chút đạo lý, Ma cà rồng hoạt động về đêm, trừ việc có thể tránh chuyện lộ ra làn da như được khảm vào những mảnh vụn kim cương dưới ánh mặt trời, thậm chí còn có thể phát huy sức mạnh dữ dội hơn ban ngày.
Cho nên, ma cà rồng bình thường đều hoạt động về đêm.
Bóng đêm mông lung, ánh trăng tàn giắt qua bầu trời như một lưỡi câu bạc.
Vùng biển Tukelihai, một du thuyền phá sóng mà đến, cưỡi ánh trăng đêm, lướt đến mục tiêu nào đó, mơ hồ có thể nhìn thấy một bãi biển hoang vu, một thân ảnh cao gầy "Tũm tũm" một tiếng nhảy vào làn nước, bơi đến bãi cát!
Du khách Volterra như dệt, nhưng dù sao cũng chỉ là một thành phố nhỏ, ban đêm cũng không có ánh đèn rực rỡ như ở thành phố lớn, quảng trường Volterra vốn tấp nập ( mỗ lãng: thật sự, ta nghe một người anh em du học ở nước ngoài, một ít thành thị ở Châu Âu ban đêm yên tĩnh cứ như nghĩa địa, không giống thành thị Trung Quốc ban đêm và ban ngày đều ồn ào nhốn nháo. ) bỗng trở nên yên tĩnh, một đám ma cà rồng ăn chay mắt vàng nấp sau các tòa nhà, cẩn thận chú ý lâu đài đứng vững giữa trung tâm thành phố, để ngừa anh em của họ xông vào!
Phía trong tòa thành tĩnh mịch, một sinh vật xinh đẹp chừng hai thước, nện bước nhẹ nhàng, xuất hiện trong đường hầm bí mật nào đó trong thành. Tại đó, một con ma cà rồng tóc vàng mắt màu máu đang trung thành thực hiện chức trách thủ vệ của mình, thân là Ma cà rồng thiên tính mẫn cảm, hắn lại không phát hiện con vật có lông xinh đẹp nọ. Sinh vật giống như loài báo, chậm rãi tung ra móng vuốt sắc bén, ưu nhã nhảy dựng lên, nhào tới phía hắn!
Khu rừng phía sau thành Volturi, trong một gian nhà trong cây sát biển, phù thủy mắt đen đang không ngừng quấy một lọ chất lỏng màu xanh tinh khiết, bên trong đang sủi lên bọt khí rất nhỏ.
Một Ma cà rồng tóc đen mắt đỏ, trên một cành cây ngoài căn phòng nọ, không nói một lời xuyên qua cửa sổ ngắm nhìn phù thủy mắt đen đang tập trung xem xét bình thủy tinh trong tay, trên gương mặt tuấn mỹ tuyệt tục không chút gợn sóng, chỉ là ánh mắt luôn thay đổi, giống như cố gắng nhớ lại, giống như đau khổ giãy dụa, cuối cùng lại hóa thành mờ mịt hư vô.
Còn có một Ma cà rồng tóc nâu, trên gương mặt càng lộ nét non nớt giờ phút này tràn đầy lo lắng, làn tóc trên trán của hắn như bị cạo mất đi một nhúm lớn, tuy e ngại ma cà rồng tóc đen nên không dám làm càn, bộ dáng cung kính, nhưng nóng rực trong mắt lại không chút tiêu giảm.
Alan thật sự không thể chịu được mình phải ngủ trong cái thân cây sặc mùi sến súa này, nơi này chỉ có mấy đứa con gái lòng đầy bong bóng hồng phấn mới thích nổi thôi. Vì thế, Alan không ít châm chọc khiêu khích với nguyên chủ nhân của căn nhà trong cây này - tức Marcus.
May mà túi không gian của cậu còn mang theo một ít dụng cụ dùng để chế ma dược vơ vét được từ di tích của phù thủy, mặc dù là công cụ ma dược ngàn năm trước, so với công cụ Alan bình thường sử dụng thì hơi đơn sơ, nhưng tốt xấu gì thì sử dụng công cụ thủy tinh đã qua gia trì, khi dùng ma lực với chúng cũng không có hư hao gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfiction• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...