Chương 38: Ma lực . . .

131 31 1
                                    

Bella Swan

_____________________

"Mùi hương... Alan, Bella..." Edward thở hào hển, có chút thống khổ bụm lấy miệng mình, hắn không muốn người yêu nhìn thấy mặt Cuồng Bạo của mình.

Răng nanh sáng chói của ma cà rồng, đặc thù rõ ràng nhất của những kẻ hút máu người của họ, thứ bị Edward chán ghét nhất.

Hôm nay... Hôm nay lại thất thố trước mặt Alan như thế, để Alan thấy được thứ mình luôn muốn che dấu trước mặt cậu ấy, khát vọng đối với máu người. Đều do con bé tên Bella kia, là cô ta làm cho mình thất thố.

Cùng Alan bên nhau quá lâu, Edward cũng bất giác nhiễm luôn tính cách thích giận chó đánh mèo rồi.

Nếu như... Nếu như cô ta không phải em họ của Alan... Ta nhất định sẽ! Edward phẫn hận nghĩ.

Tuy không biết Edward lúc này nghĩ gì, nhưng hung quang nồng đậm trong mắt hắn làm Alan cực kỳ lo lắng, cho tới bây giờ cậu chưa từng thấy Edward như vậy bao giờ.

"Uống hết cái này." Alan chân thật đáng tin lấy ra một lọ ma dược màu lam nhạt từ trong túi, không phân trần mở ra trút vào miệng ma cà rồng.

Thuốc ôn định, vốn là thuốc Alan mang theo mọi nơi dùng để ổn định ma lực trong cơ thể, nhưng chuyện bình phục tâm tình kích động cũng rất hữu hiệu.

Một vị vừa chua vừa đắng chảy qua cổ họng ma cà rồng, khi hắn ra khỏi nhà vừa ăn điểm tâm Esme dùng ma dược Alan cho làm, vị giác tạm thời khôi phục còn chưa mất đi.

"Khụ khụ khụ..." ma cà rồng bị sặc đến ho khan, thống khổ ôm lấy cổ họng mình.

Thượng đế a, ma dược làm cho vị giác khôi phục Alan chế chẳng có vị gì, sao bình ma dược này lại khó uống thế này!

Nhưng khi chất lỏng mát lạnh lướt qua cổ họng, một sức mạnh ấm áp trong nháy mắt chảy qua tứ chi bách hài, Edward cảm thấy hung bạo khơi dậy do thiên tính đã dần lắng xuống. Hơi thở dần ổn lại, tuy vẫn có chút khó chịu, nhưng răng nanh thanh sắc bắt đầu thu vào trong môi, Edward đã có vẻ bình thường rất nhiều.

"Anh đi trước, đợi tí nữa gặp ở trường. Tôi đi xem Bella đến tột cùng là sao, còn có... Lulu kia." Alan cảm thấy Bella nhất định xảy ra điều gì, vì Edward đã từng nói qua. Trải qua Carlisle nhiều năm dạy bảo và cố gắng của chính hắn, hắn sớm đã khắc phục được thiếu sót đến từ thiên tính của ma cà rồng, dù trực tiếp cầm một chén máu người lắc lư trước mặt hắn, hắn cũng không dễ dàng thất thố.

Cả gia tộc Cullen, trừ Jasper cuối cùng gia nhập có chút không ổn ra, trên cơ bản đều có thể làm được điểm ấy.

Nhưng vừa rồi, thời điểm Edward tiếp cận Bella, rõ ràng chỉ thoáng nhíu mày, nhưng khi gió nhẹ thổi qua, Edward mới xảy ra biến hóa như thế.

Mùi hương! mùi trên người Bella có thể làm một ma cà rồng thư thái có thói quen ăn chay lại không khống chế nổi thiên tính của mình sinh ra dục vọng hút máu!

Sắc mặt Alan lập tức cảnh giác lên, cậu trở lại bên Bella.

Bella nhìn Edward vốn bình thường đột nhiên sắc mặt đột biến, mang trên mặt vẻ ghét bỏ rời đi, tiếp đó anh họ mình, Alan đuổi theo, không biết hai người nói chuyện gì với nhau, cả vẻ mặt Alan cũng nghiêm túc lên.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ