Alan cảm thấy không khí bây giờ tương đương quỷ dị, đúng vậy, quỷ dị!
Trong đại sảnh mật thất nào đó của Volturi, xanh vàng rực rỡ, đèn đuốc sáng bừng, đặt một quan tài bằng đá khổng lồ xa hoa!
Nhìn cái này rõ ràng là đồ cổ thế kỷ nào đó, vây quanh quan tài đá mài nước là vô số trân bảo, trên đó khảm Hắc Diệu Thạch, Khổng Tước thạch, Lam Tinh... Còn có huyết toản, quả thực xa xỉ hoa lệ đến cực hạn, Alan 囧.
Cậu có nên nói ma cà rồng rất hữu duyên với quan tài các loại không, trước khi quen biết gia tộc Cullen cậu vẫn cho là ma cà rồng hẳn là sống trong lâu đài tan hoang, nằm trong quan tài âm lãnh, về sau ở lại Volturi mấy ngày cũng phát hiện hoàng tộc thế giới ma cà rồng này tuy cổ xưa truyền thống chút, nhưng vẫn bắt kịp bước tiến thời đại, tối thiểu Volturi vẫn có thang máy các dụng cụ hiện đại. Nhưng bây giờ... Cậu nên nói đây là ác thú vị của các ma cà rồng sao?
Một ma cà rồng vô cùng tuấn mỹ nằm thẳng trong thạch quan hoa lệ đến mức tận cùng, hai tay hắn chấp lại, tự nhiên đặt trên ngực, ngọn đèn u lam chiếu rọi vách tường xanh vàng rực rỡ, đan vào màu sắc biến đổi bất thường, mỹ lệ như bảo tướng[1]. Phảng phất nằm trong thạch quan không phải là ma cà rồng thuộc về bóng tối, mà là một vị thần lạc lối nhân gian.
Vây quanh thạch quan là vô số châu báu trân quý, trang trí sợi tím bầm bện thành bụi gai bò đầy mặt ngoài thạch quan, Ma cà rồng nằm thẳng bên trong, nhìn lên hướng khung đỉnh -- nhưng không cách nào mở ra đồng tử như vầng trăng máu của hắn.
Quanh thân hắn ngưng kết một tầng băng sương hơi mỏng, sắc mặt vốn tái nhợt hiện tại lộ ra màu Băng Lam quỷ dị, mặc dù dấu hiệu tánh mạng của ma cà rồng khác xa nhân loại, nhưng vẫn phải hô hấp, Alan hiện tại đã cảm nhận thấy hơi thở của Marcus lúc đứt lúc nối, dấu hiệu tánh mạng trên người cũng có thể tiêu tán bất cứ lúc nào.
Chư vị ở đây chia thành ba phe, hai đại trưởng lão Volturi cùng Alec, Jane đứng một bên thạch quan. Aro bí hiểm, Caius sốt ruột, Jane cùng Alec thì cung kính khom người đứng hầu.
Bên kia, Robert mặt không biểu tình tựa vào góc tường, vừa rồi lúc y trông thấy ma cà rồng nằm trong thạch quan kia đồng tử màu đen cũng chỉ thoáng lập loè một chút liền bình tĩnh không sóng, hiện tại dựa vào vách tường, cũng không biết suy nghĩ gì.
Từ khi đến Volturi, không... Chính xác là từ máy bay hạ cánh, Alan liền luôn chờ đợi lo lắng. Cậu sợ người cha tính tình nóng nảy này sẽ xúc cảnh sinh tình, bởi vì chuyện Rand liều mạng với các ma cà rồng!
Nhưng mà, sự thật chứng minh phù thủy mắt đen quá lo xa, Robert lại biểu hiện bình tĩnh như thế, bình tĩnh đến quỷ dị!
Không phẫn nộ như trong suy nghĩ, cũng không vì cảnh sinh hận như trong tưởng tượng, Robert như một tượng gỗ có tánh mạng, yên lặng theo sát, tiến nhập trung tâm quyền lợi thế giới huyết tộc, chỗ sâu nhất của Volturi.
Cho dù thấy được Marcus nằm trong thạch quan, y cũng không có bất kỳ cảm xúc dao động nào.
Làm hại mình lo lắng vô ích nửa ngày!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfic• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...