Chương 28: Quấn quýt . . .

185 36 0
                                    

Về tới tiền biệt thự Cullen, hiện giờ là biệt thự Prince.

Cửa sổ sát đất hoa lệ khó có thể dùng ngôn ngữ hình dung, kiến trúc bằng đá màu ngân bạch, dung hợp hoàn mỹ trong cánh rừng xanh biếc.

Kiến trúc Slytherin tiêu chuẩn, cung điện thuộc về hoàng tử.

Nhưng không có ai sống bên trong, Alan nhìn chỗ đậu xe rỗng tuếch, chưa ma cà rồng nào về cả.

Tuy rất rất không muốn thừa nhận, nhưng không thể không nói, Alan chọn đúng hôm sau khi bọn họ biến mất, không chú ý sự níu kéo của Charlie, vội vã trở về biệt thự trong rừng, khó lòng không phải vì...

Được rồi, không có gì không thể thừa nhận, khó lòng không phải vì ma cà rồng nào đó .

Alan âm thầm phỉ nhổ chính mình.

Slytherin mặc dù không có sự nhiệt tình quá mức và tính cách đường hoàng của Gryffindor, nhưng cũng chưa từng trốn tránh vấn đề, kiếp trước cậu đã trốn tránh quá nhiều, cũng tiếc nuối quá nhiều. Từ giây phút sống lại, cậu liền quyết định, kiếp này phải làm một Slytherin tiêu chuẩn.

Quy tắc hành vi thứ bảy mươi của Slytherin: tìm một người đáng để mình dùng cả tánh mạng bảo vệ.

Cậu kiếp trước, lựa chọn sai lầm là Lily, như vậy kiếp này ? Là chọn Edward sao?

Nhưng dùng thân thể cường hãn và chiến lực của Edward, nói thật, mặc dù có chút xem nhẹ, nhưng thật sự đến lúc nguy hiểm xuất hiện, ai bảo vệ ai đúng là khó mà nói.

Vốn Alan còn đang rầu rĩ nếu hôm nay gặp Edward nên đối mặt hắn thế nào, nên cho câu trả lời như thế nào với lời nói ngày đó.

Từ chối, Alan chuẩn bị làm như vậy, nhưng trong tiềm thức lại có chút không muốn.

Tiếp nhận, Alan trực tiếp pass mất, không phải chán ghét Edward, mà là cảm thấy vừa làm rõ gút mắc với Lily liền lập tức nhảy vào Edward, điều này có vẻ hơi bị...'Ủy khuất' cho Edward, lại chứng tỏ mình... Rất 'Đói khát'.

Tuy đến nay không thể hiểu rõ cái gì là tình yêu thật sự, nhưng chuyện tìm vật thay thế không có phẩm vị này Alan tự nhủ mình làm không được.

Cậu cũng không đói khát tình cảm đến mức bức thiết tìm kiếm an ủi!

Đúng vậy!

Alan vỗ trán một cái mạnh, làm một động tác thô lỗ chỉ có sư tử ngu xuẩn Gryffindor không hoa lệ mới có thể làm.

Gặp được Edward, giáo huấn hắn một trận trước, sau đó cảnh cáo hắn không được tiếp tục 'thèm muốn' mình nữa.

Chính là như vậy, có vẻ hơi giấu đầu hở đuôi phải không?

Hay là coi như không có gì phát sinh, cứ giống như trước đây.

Không được, Alan kiếp này cũng không phải cậu học trò nghèo hèn tự ti lại tự ngạo của kiếp trước, không cần phải trốn tránh bất cứ chuyện gì.

Cậu làm sai cái gì sao? Không có!

Cậu không xứng với Edward sao? Đương nhiên không phải! Tiền viện trường Slytherin kiêu ngạo nghỉnh mặt mình lên!

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ