Chương 21: Cuồng bạo . . .

219 37 0
                                    

Trong cánh rừng âm u, một thân ảnh vô cùng nhanh nhẹn trong nháy mắt xẹt qua mặt đất lầy lội đầy rễ cây, né tránh các nhánh cây vì chạy quá nhanh mà đánh tới trước mặt, tốc độ này tuyệt độ vượt qua giới hạn đạt tới của con người!

Alan chóng mặt nặng nề bị Edward dùng một loại... À, phương thức làm cậu hết sức khó chịu... Ôm vào ngực chạy về phía nhà-trước-đây-của Cullen, hiện tại là nhà của họ Prince.

Nếu không phải hiện giờ quá chóng mặt vô lực phản kháng, Alan thề nhất định sẽ dùng Crucio chiêu đãi Edward thật tốt. Dám dùng... phương thức vuốt ve công chúa này, còn đem cả người cậu ôm sát vào ngực hắn.

Chết tiệt! Người này coi mình là người con gái yếu đuối bị thương sao? Hay là một loạt biểu hiện vừa rồi của cậu còn chưa đủ để Edward hiểu rõ sức mạnh của cậu!

Edward lúc này cũng có điều khó nói, hắn vốn thấy Alan miệng phun máu tươi sắc mặt tái nhợt còn tưởng cậu có bệnh nan y gì phát tác, muốn đem cậu đến bệnh viện, nhưng Alan kiên trì đòi về, Edward không lay chuyển được chỉ có nghe theo lời cậu tạm thời làm con lừa sắt, một đường tăng tốc chạy nhanh, mục tiêu -- biệt thự họ Prince.

Chạy cấp tốc trong rừng sẽ bị nhánh cây trước mặt quẹt bị thương, bởi vậy Edward chỉ có thể chống chọi ánh mắt giết người của Alan, kiên trì ôm cậu vào ngực. Hơn nữa vì phòng ngừa nhánh cây quẹt, nên tận lực đem thân thể cậu ép vào ngực mình.

Thiếu niên mắt đen sắc mặt tái nhợt, đã không có lãnh khí quét bốn phía và biểu lộ hùng hổ hung hăng như ngày thường, yên tĩnh nằm trong ngực mình. Mặc dù sắc mặt khó coi, nhưng gương mặt tái nhợt không những không làm Edward sợ hãi, ngược lại lại để hắn nhìn ra một chút đáng yêu không được tự nhiên.

Edward dịu dàng nhếch khóe miệng, vui sướng nhàn nhạt dâng trào trong tim, lại sinh ra suy nghĩ hi vọng vĩnh viễn cứ kéo dài như vậy.

Ai ngờ, chuyện kế tiếp lại làm hắn hận không thể lập tức chạy tới biệt thự Prince, chấm dứt đoạn lữ trình ngọt ngào mà mệt mỏi này.

Ma lực mãnh liệt bành trướng trong cơ thể Alan không ngừng tán loạn, hơn nữa dưới tác dụng phụ của ma dược, cả người đều lâm vào trạng thái nửa hôn mê như ngủ như không.

Vừa rồi cậu ói ra một ngụm máu, hiện tại tuy thoáng ổn định chút ít, nhưng khóe miệng vẫn có tia máu nhẹ nhàng chảy ra.

Edward không biết tại sao cậu lại phun máu, càng không dám tùy tiện tìm tòi xem thân thể cậu có chuyện gì xảy ra.

Máu tươi mang theo ma lực có mùi hương tuyệt diệu mà người thường khó có thể sánh bằng, một ngụm một tia, không ngừng xúi giục khứu giác vốn hơn xa người thường thuộc về ma cà rồng của Edward.

"Ôi Ôi Ôi..." mùi thơm kỳ dị làm mắt Edward hiện ra màu nâu đen nguy hiểm, hầu kết của hắn không ngừng run run, thở hào hển, phát ra tiếng gầm gừ trầm thấp.

Máu phù thủy, mang theo quyền năng của ma lực, vô cùng hấp dẫn. Đối với một ma cà rồng mà nói, loại máu như vậy -- hiếm có, ngon tuyệt...

Edward nhìn Alan co rút trong ngực, khóe miệng trắng nhạt chảy ra tia máu, cặp mắt thâm thúy như vực sâu thăm thẳm đầy rẫy quỷ dị khác thường nào đó.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ