Bella tràn ngập hi vọng nhìn về phía cửa ra vào, như công chúa bị đám rồng tà ác vây khốn đang kêu gọi hoàng tử của mình. Thượng đế biết chăng, đối mặt với bọn học sinh quá mức nhiệt tình này, cô sớm đã không nhịn được.
Sau khi bốn anh em gia tộc Cullen vào, cửa thủy tinh trong suốt của nhà ăn lại mở ra lần nữa, hai anh chàng xinh đẹp dị thường đi vào.
Một người trong đó nhìn qua cao hơn chút ít, có một mái tóc ngắn màu đồng mang phong cách rối tung mất trật tự, đôi mắt vàng phối hợp với ngũ quan tuấn mỹ hơi tái nhợt, như vị thần bóng đêm trong đồng thoại bước ra. Còn lại là một thiếu niên tóc đen mắt đen, gương mặt anh tuấn không hoàn mỹ nhưng lại có vẻ khá sắc bén, cứ như một cổ giả cay nghiệt nghiêm túc, màu da anh kém xa người bạn đi cùng rất nhiều, nhưng cũng trắng nõn khác hẳn người thường.
Thực tế làm cho người ta chú mục chính là hai bàn tay nắm lấy nhau của họ, là loại nắm tay mà mười ngón giao chặt nhau -- Bella cuối cùng biết nguyên nhân sinh ra tiếng bàn tán ong ong nhưng hết sức bị đè nén sau khi họ bước vào, mà ngay cả cô trong nháy mắt cũng dâng lên hai chữ 'Đáng tiếc' từ đáy lòng
.
"Đây thật sự là nghiệt chướng mà!" Catherine nghiến răng nghiến lợi nói, đương nhiên cũng không phải vì cô ta là một tín đồ cơ đốc giáo bảo thủ.
"Mỹ mạo và khí chất kinh người như thế còn chưa nở rộ lại định trước là vô duyên với con gái, bọn họ quả thực đang phạm tội." Leah một bên tổng kết nguyên nhân làm Catherine phẫn nộ.
"Chúng ta cũng không ngờ bọn họ lại là một đôi!" Bên cạnh truyền đến tiếng nghị luận nho nhỏ: "Xem bộ dạng bọn họ đều lạnh như băng, thật không biết đến tột cùng là làm sao cám dỗ nhau được nữa."
Mặc dù không phải đang nói cô, nhưng Bella vẫn cảm thấy như ngồi trên ghế kim, cô cảm thấy tất cả mọi người đều dùng ánh mắt khinh bỉ liếc qua hướng cô.
Em họ của đồng tính luyến ái? ! Bella cảm thấy bọn họ đều nghĩ như vậy.
Bella cõi lòng đầy hi vọng nhìn về hướng Alan, hiện tại lập tức rời đi hiển nhiên rất không lễ phép, nếu Alan có thể vươn tay về phía cô, cô có thể lập tức rời khỏi chỗ ngồi hiện tại, rốt cuộc không cần bị đám người nhiều chuyện không ngừng không nghỉ tìm hiểu, bị những ánh mắt kia chú thị nữa.
Nhưng hi vọng của cô lại tan biến, Alan chỉ chậm rãi gật đầu nhẹ về phía cô, cùng bạn trai của anh ta đi về hướng vị trí nhà Cullen chiếm cứ.
Bella choáng váng, cô... cô biết mà, Alan tuyệt đối không giống như tên của ảnh, là hoàng tử cứu vớt công chúa trong đồng thoại.
Bella hồi trả một cái gật đầu cứng ngắc, cô cảm thấy rất ức, đặc biệt cái tên Edward kia, thậm chí cả một cử chỉ làm bộ ôn hòa cũng chẳng thèm dâng tặng, cả ánh mắt nhìn cô còn có chút hấp tấp, như đang tránh né mãnh thú và dòng nước lũ nào đó vậy.
Anh dựa vào cái gì đối xử với tôi như vậy, đừng tưởng rằng giữ được Alan thì xong rồi! Sẽ có người thu thập anh!
Bella có chút phẫn nộ, thậm chí nghĩ có cần 'Trong lúc vô tình' đem chuyện của Alan và Edward tiết lộ cho Charlie, sau đó lại gián tiếp lọt đến tai Robert hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfiction• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...