Chương 61: Tình cảm mãnh liệt (Hai) . . .

137 34 1
                                    

Ma dược vào miệng, một dòng nước ấm kỳ dị từ bụng bay lên, tiếp đó bắt đầu lan khắp lồng ngực, phía sau lưng và xương cốt tứ chi.

Hắn cảm thấy thân thể mình như rơi vào một trạng thái kỳ dị, toàn thân mềm nhũn không nghe sai khiến, làn da vốn cứng như đá cẩm thạch, như đang dâng lên một tia cảm giác khác thường.

"Đây là ma dược gì, Alan?" Edward cảm thấy hơi choáng váng, hắn bắt đầu chậm rãi co quắp té trên mặt đất, nhưng cảm giác choáng váng cùng mềm nhũn này trôi qua tức thì, nắm chặt bàn tay, cảm giác sức mạnh suy yếu bắt đầu dần bớt đi, đại não choáng váng cũng bắt đầu khôi phục tỉnh táo, chỉ là cảm giác kỳ dị và dòng nước ấm cũng không biến mất.

Alan từ trên cao nhìn xuống mang theo một biểu lộ kỳ quái đi tới phía hắn, Edward tuy không tin người yêu sẽ thương tổn mình, nhưng vẫn giả bộ như bị trúng chiêu, tiếp tục yếu ớt nằm ì trên mặt đất.

"Không có gì, chỉ là thuốc làm mền cơ thể thôi, trong đó còn bỏ thêm một chút ma dược thoát lực và choáng váng." Alan sờ mặt Edward một cái, quả nhiên hữu hiệu! Tuy da thịt vẫn lạnh buốt, nhưng chạm vào lại mềm mại và co dãn tốt như người bình thường: "Ma dược này sẽ làm da thịt anh giống như người thường trong thời gian nhất định, nhưng sẽ hạn chế sức mạnh đồng thời sẽ làm thần chí rơi vào trạng thái choáng váng một chút."

Vung khẽ đũa phép, dùng chú trôi nổi nhắc ma cà rồng lên, ném vào chiếc giường mền trong lều, tiếng nói của phù thủy đắc ý mà trầm thấp, mang theo mị hoặc không thua gì ma cà rồng.

"Chuyện anh trêu chọc, phải biết tự giác mà phụ trách." Alan thấp giọng nói bên tai Edward, sau đó điểm nhẹ đũa phép: "Diffindo! (Bùa cắt)"

Khống chế Diffindo vô cùng tốt chỉ cắt sạch toàn bộ quần áo quanh thân ma cà rồng, chỉ để lại một cái quần ngắn, không cắt trúng chút nào đến hắn.

"Alan, em không thể." ma cà rồng như kinh hãi, 'Gian nan' di động về phía sau.

"Rất hiển nhiên... Tôi có thể..." Thân hình ma cà rồng trơn bóng như ngọc, như kiệt tác các chư thần dốc hết tâm huyết mới có thể tạo ra, hoàn mỹ đến không có chút tỳ vết nào. Phù thủy mắt đen thầm lẩm bẩm, tay đã bắt đầu trượt đến lưu luyến trên người Edward.

Làn da bóng loáng như đá cẩm thạch của ma cà rồng, tuy đã không còn cứng, nhưng vẫn lạnh như băng, vuốt ve lên có xúc cảm như ngọc thạch, nhẹ nhàng ấn xuống, mới phát hiện có độ mềm mại mà co dãn.

Da thịt lạnh như băng mà co dãn này, làm phù thủy mắt đen cảm giác nhiệt lượng toàn thân mình bắt đầu tụ vào dưới bụng.

Edward nhếch môi, bắt buộc không để mình cười ra tiếng.

Đây là do em chủ động trước, Alan. Con ngươi màu vàng kim của Ma cà rồng trở nên càng tối, trong mắt hiện lên ánh lửa kỳ dị.

Đôi môi mềm mại nhẹ nhàng hôn khẽ lên da thịt như ngọc của ma cà rồng, học theo bộ dạng của ma cà rồng, từ môi đến cổ, tiếp theo là xương quai xanh, lồng ngực cùng bụng.

"Ừm ——" Edward hít sâu rên rỉ, cả người trong nháy mắt hóa đá, hắn cố nén xúc động lập tức xoay người bổ nhào vào phù thủy, đôi môi nóng rực chậm rãi di động trên da thịt lạnh buốt của hắn, mang đến từng hồi run rẩy.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ