Giải quyết nữ ma cà rồng, Alan thở dốc nửa ngày, nhưng cậu không dám nghỉ ngơi, cậi còn phải đi giúp Carlisle.
Tuy Alice gia tộc Cullen có năng lực biết trước, nhưng biết trước này thật sự có chút mờ ảo, huống chi chuyện này dù sao cũng liên quan đến Bella, người làm thiên phú Hắc Ám của ma cà rồng không cách nào sinh ra phản ứng, ai biết Alice có thể biết trước chuyện Carlisle vì bảo vệ Bella nên bị ma cà rồng vây công mà kịp thời đuổi tới hay không.
Bảo vệ người nhà của mình không chỉ là tiềm chất của gia đình Malfoy bạc kim, hoặc là nói đó thật ra là tiềm chất của tất cả phù thủy Slytherin. Mặc dù mạnh miệng không thừa nhận, nhưng hiện tại gia đình Cullen xác thực đã được Alan bỏ vào vị trí 'Người nhà'.
Hít sâu một hơi, Alan dùng tới ma pháp truy tung lần trước đã tìm thấy bọn cướp, nhặt lên một mảnh đồng phục cậu đã từng thấy Carlisle mặc, đốt thành tro tàn, đuổi theo làn tro tàn bay lên dày đặc!
Tổng cộng có ba ma cà rồng đang đánh nhau trong rừng, một người đàn ông tóc đen cao lớn cường tráng, một gã tóc quăn màu nâu nhạt thân hình mảnh khảnh, lẫn nhau tạo thành góc đứng, quần áo của bọn chúng đều rất cũ nát, đi chân trần, tựa như những kẻ lang thang chật vật.
Mà thanh niên anh tuấn bị chúng vây quanh là một nam tử tóc vàng, tuy quần áo nửa người trên đã bị xé rách có chút nhếch nhác, nhưng khí chất cao quý trong trẻo giữa trán thì kẻ thù của ông không có khả năng bằng được.
Carlisle cũng không muốn thật sự cùng hai ma cà rồng lang thang này đấu đến ngươi chết ta sống, mặc dù chúng và bạn của chúng, nữ ma cà rồng kia gần như hủy diệt cả bệnh viện, còn giết chết hai y tá trực đêm. Hô, may mắn Alan để lại cho Bella ma pháp trận, còn có thể kéo dài trong chốc lát.
Thiên tính của ma cà rồng vốn là lạnh lùng, cho dù Carlisle thân là chủ nhân lãnh địa có nghĩa vụ bảo vệ cư dân thị trấn thì cũng chỉ trong phạm vi nhất định. Nếu không phải vì Alan yêu cầu bảo vệ Bella, Carlisle nhiều lắm chỉ đuổi ba ma cà rồng lang thang này ra khỏi Forks, để tránh hành vi không kiêng nể gì của chúng mang đến nguy cơ bại lộ gia tộc của mình, mà không phải thật sự liều chết cùng chúng.
Đó cũng không phải vì Carlisle sợ phiền phức, chỉ là bản tính xử sự làm người mà thôi. Huống chi ma cà rồng là chủng tộc Trường Sinh, tánh mạng có xu hướng vô hạn, một khi thật sự kết mối thù không thể xóa bỏ, rất nhiều ma cà rồng đều không tiếc hao phí mấy chục năm thậm chí mấy trăm năm để chậm rãi tìm cơ hội trả thù, điều này thật khiến người ta khó lòng phòng bị mà lại như phụ cốt chi thư (giòi bọ trong xương??) trốn mãi không được.
"Hai vị lữ hành này, còn người bạn của các người nữa." Carlisle đột nhiên lên tiếng, ông quyết định nhượng bộ một bước: "Tôi không muốn kết mối thù bất tử bất hưu với các vị, cô bé kia thì tôi nhất định phải bảo vệ, hơn nữa hành vi của các vị hôm nay đã khiến cho con người chú ý, điều này sẽ mang đến phiền toái cho gia tộc của tôi, kính xin các vị rời khỏi Forks."
Gần đây Alan luôn bận rộn nhiều việc, hơn nữa cậu vốn không thế nào chú ý các loại tin tức trên báo, nhưng làm tộc trưởng gia tộc ma cà rồng đã sớm biết, gần đây phát sinh một vài vụ án mãnh thú đả thương người hư hư thật thật những vùng lân cận, kỳ thật đều là do ba ma cà rồng này gây nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfic• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...