Chương 37: Bella . . .

148 35 1
                                    

Sân bay Seattle, phòng chờ.

Một thiếu niên tóc đen tướng mạo anh tuấn tay cầm một quyển sách ngồi đó, ánh sáng lấp lánh chiếu xuống người cậu, phảng phất như tăng thêm một tầng kim quang.

Cậu thỉnh thoảng lật qua lật lại trang sách, thỉnh thoảng nhìn đồng hồ trên tay mình một cái, đồng tử màu đen dưới ánh nắng lấp lánh phát ra hào quang bảy màu.

Trên người thiếu niên này có một khí chất kỳ dị, mang theo trẻ trung và tang thương mâu thuẫn, làm mọi người trong lúc lơ đãng nhìn về phía cậu. Sau đó họ sẽ nhìn vào một đôi mắt trong suốt sáng sủa, bình tĩnh không có gợn sóng rồi lại sâu lắng thâm thúy phảng phất như trải qua quá khứ mà người thường chưa từng thấy được, trong lòng không khỏi nhất thời hoảng hốt, sẽ ngơ ngác suy ngẫm, trong đôi mắt lấp lánh kia đến tột cùng là đạm mạc hay cao ngạo?

"Anh ơi, anh cũng đang đợi người sao?" Một cô bé mười lăm mười sáu tuổi đi đến gần, cô bé này phải nói là thanh thuần xinh đẹp, có một loại nhu mì đặc biệt của thiếu nữ.

Nhíu mày liếc nhìn đối phương, khóe mắt quét đến mấy cô gái mặc đồng phục giống cô đang trốn xa xa nhìn lén, trong lòng hiểu rõ, cô bé này nhất định bị bạn học giựt giây tới.

Nói không chừng còn đang đánh cuộc coi có thể nói chuyện hơn mấy câu, mấy cô bé này cậu gặp nhiều rồi.

"Cô nhóc, trở về tìm mẹ bú sữa đi, tuổi của nhóc còn chưa thích hợp dùng cách này để bắt chuyện đâu." Alan cay nghiệt nói, cậu chán nhất mấy cô nhóc dạng này .

"Anh..." Thiếu nữ bị hung hăng chẹn họng, hầm hừ bỏ đi , trong mắt dường như ứa ra nước mắt.

"Nhàm chán..." Alan nói thầm một câu, vươn tay nhìn đồng hồ.

Đáng chết! sao còn chưa tới hả.

Vỏ ngoài bằng bạc sáng loáng soi chiếu bóng người, đồng hồ Rolex mới nhất lấy vẻ trang nhã hợp thời trang của nó và đính sáu viên kim cương đáng tự hào quanh mặt đồng hồ, lộ ra được giá trị cùng thưởng thức của chủ nhân.

Không ít người hai mắt tỏa sáng, bắt đầu suy tư làm sao bắt chuyện với cậu bé anh tuấn có tiền này.

Robert là loại người 'Hiếu tử'[1] điển hình, cho dù là chính mình ăn cám nuốt rau cũng muốn cho con mình dùng lấy bào ngư súc miệng, huống chi gia tộc Prince vốn là gia đình lâu đời giàu có.

[1] Hiếu tử ở đây không phải con có hiếu, mà là có hiếu với con, đây có thể hiểu là một cách chơi chữ ^^

Alan tuy không phải thích khoe khoang giàu có, nhưng sao có thứ tốt không dùng ngược lại còn phải giấu chứ? Huống chi đây là quà Robert từ Hawaii gửi qua bưu điện cho cậu, bởi vì vi phạm ước định đến thăm mà dùng để đền tội với con trai, mặc dù bản thân Alan cũng không thèm để ý.

Cậu thậm chí còn may mắn cha chưa tới thăm, vì cậu đang buồn rầu làm sao giải thích chuyện cậu và Edward với cha, cũng không thể lừa gạt mãi mãi a.

Alan bản chất là một người hết sức bảo thủ, nhất là ở phương diện tình cảm, cậu tuyệt đối không cách nào chấp nhận vì tình cảm mà cắt đứt với người nhà!

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ