Rất nhanh đến cuối tuần, tuy chỉ là một vũ hội hoá trang nhỏ, nhưng Alan vẫn đặt làm một bộ lễ phục màu đen không nổi bật, như vậy vừa không thể hiện sự khoe khoang trước mặt các học sinh, vừa không có vẻ thất lễ.
Quy tắc hành động thứ nhất của Slytherin: luôn luôn giữ vững ưu nhã.
Vũ hội hoá trang bắt đầu lúc tám giờ, ăn tối qua loa tại nhà Charlie, Alan cầm lấy hộp lễ phục vừa được mang tới, vào căn phòng mà Charlie đặc biệt chuẩn bị cho mình ở lại cuối tuần để thay quần áo.
Kiếp trước, giáo sư chịu ảnh hưởng của Slytherin nhiều năm, hơn nữa lại thêm hai con bạch Khổng Tước lớn nhỏ nhà Malfoy kia vào lễ Giáng Sinh mỗi năm đều thúc ép kim điêu nhà bọn họ vác lấy hai bình thuốc làm đẹp cùng lễ phục đồ trang điểm đủ loại kiểu dáng, dưới ánh mắt giết người nơm nớp lo sợ đặt trên đầu giường của mình, tuy hầu hết mấy thứ đó đều sẽ bị vứt vào tầng hầm, vĩnh viễn chỉ có vào chứ không có ra, nhưng tổng quát mà nói, thẩm mỹ của Alan cũng không tệ chút nào.
Kiếp này, vì trải qua bất đồng nên có sự khác biệt rất lớn so với tính cách kiếp trước, Alan đương nhiên không có khả năng bỏ bê bề ngoài như kiếp trước.
Lễ phục này rất thích hợp với Alan, tuy vẫn là màu đen cậu thường mặc, loại vải cũng rất bình thường, nhưng may vô cùng vừa vặn, hoa văn màu tối hình giọt nước, mơ hồ lộ ra ánh sáng bàn bạc, khiến bộ lễ phục lộ ra một vẻ đẹp cao quý trong sự bình thường, áo khoát ngoài rũ xuống tới đầu gối, vai và eo hẹp, dáng người thon dài, gương mặt tuấn mỹ, đôi môi mỏng hơi mím lại, vẻ mặt thường ngày nghiêm túc đạm mạc lúc này lại nhu hòa rất nhiều.
Dùng ruy băng tơ tằm màu bạc cột mái tóc đen rủ xuống vai lên sau ót, trước đó Alan đã dốc sức gội sạch đầu, mái tóc đen thuần túy hiện ra ánh sáng nhu hòa, trên mặt còn thoa chút kem làm sáng da, tuy chiếc cổ thon dài trắng nõn bị nút thắt gắt gao che kín mà có vẻ hơi chững chạc, nhưng lại có một hương vị cấm dục khác, thiếu niên trong kính để lộ ra sự quyến rũ cổ điển sâu sắc, đôi mắt đen bóng như ẩn chứa ánh sáng, lưu chuyển tràn ngập các loại màu sắc.
Đứa bé mười bảy tuổi đang thoát khỏi sự ngây ngô của tuổi thiếu niên, bắt đầu mang chút tao nhã của thanh niên.
Sau khi ăn mặc xong, Alan lấy ra một lọ chất lỏng màu lam, uống sạch một hơi.
Hương vị cổ quái, tuy không phải không thể nuốt xuống, nhưng tuyệt đối không dễ uống chút nào, bất quá có một hơi ấm rót vào toàn thân, gương mặt có chút tái nhợt bỗng nhiễm lên một tia huyết sắc.
Gần đây nghiên cứu chế tạo ra thuốc ấm, có thể giữ hiệu quả sưởi ấm trong hai giờ, từ đêm tắm nước lạnh đó cùng lần thứ hai bị Edward kích thích suýt nữa ma lực bạo động, thân thể Alan vẫn có chút không khỏe.
"A, thật là đẹp trai nha!" Lúc xuống lầu thấy Charlie đang xem báo, ông rất tán thưởng nhìn cháu trai anh tuấn của mình, đứa nhỏ Alan này lớn lên rất giống cha nó, Robert, chỉ là tính cách có chút quái gở, không hoạt bát như Robert, vài ngày trước Robert còn liên lạc hi vọng ông có thể thúc giục con mình kết giao nhiều với các học sinh khác, nếu có thể quen bạn gái thì càng tốt, hiện tại Alan có thể chủ động đi tham gia vũ hội hoá trang, ông cảm thấy thật vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfiction• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...