Biển rừng, đầu dãy núi nơi nào đó.
"Thật đẹp!" Alan chằm chằm vào nơi nào đó, nhẹ nhàng lẩm bẩm.
Đỉnh núi, sâu trong tầng mây, có những sợi ánh sáng nhàn nhạt hiếm thấy xuyên qua bầu trời âm u bao la, rơi xuống thảm cỏ nho nhỏ.
Ma cà rồng chìm đắm trong tia nắng ban mai, gò má, cổ, bàn tay dưới ánh sáng mặt trời, tản ra những mảnh ánh sáng cầu vồng huyền ảo. Ánh mặt trời mỏng manh chiếu lên mặt hắn, phân không rõ là dương quang chiếu sáng khuôn mặt hay là cả bầu trời vì dung nhan của hắn mà sáng rực lấp lánh. Đây là một khuôn mặt chỉ có ở trong mộng mới tưởng tượng được, ngũ quan tuấn mỹ đến vô hạn. Xinh đẹp, cao ngạo, ưu nhã, không có tỳ vết nào. Thực tế làm cho người ta chú mục chính là đôi mắt vàng kim của hắn, trong suốt thông thấu, giống nhau hổ phách hình thành ngàn năm trong lòng đất, lộ vẻ tao nhã vô song không thuộc về trần gian.
Dưới ánh mặt trời, trong mây mù, toàn thân hắn tản ra ánh sáng chói lọi thánh khiết, chợt hiện như Thần Tử hàng lâm, làm cho người ta sinh ra ý niệm quỳ bái trong đầu.
"Cái này chính là bí mật mà các anh không thể xuất hiện dưới ánh mặt trời ư, Edward?" Alan kinh sợ trước sự xinh đẹp trước đây chưa từng gặp, thấp giọng nói: "Thì ra đây là lý do ma cà rồng sợ ánh sáng trong truyền thuyết, điều này sẽ làm người ta biết các anh khác họ đúng không? Giống như... Kim cương vậy."
"Đúng vậy." Edward mở ra hai tay, giống như muốn đem ánh sáng mỏng manh hoàn toàn nhét vào trong ngực.
Ma cà rồng đi đến phía phù thủy, thì thầm nhỏ vào bên tai cậu: "Thân ái, nếu như tôi giống như một viên kim cương, cậu có nguyện ý coi như bảo vật trân quý nhất, thời thời khắc khắc mang theo trên người không?"
Ma cà rồng nở nụ cười, trong ánh mắt vàng kim của hắn tràn đầy sung sướng. Chỉ là, hắn nhanh chóng cười không nổi, bởi vì lúc này trong mắt Alan hiện lên một tia hào quang cuồng nhiệt, lấy ra một cái bình thủy tinh cùng một con dao nhỏ từ trong cái túi lúc nào cũng mang bên người, trong mắt phát ra hào quang cuồng nhiệt nhìn chằm chằm vào làn da tỏa sáng lấp lánh của Edward.
"Al... Alan, cậu làm... cậu làm gì vậy?" Nhìn Alan từng bước tới gần, trong lòng Edward dâng lên một tia dự cảm không lành.
"Tôi sớm nên nghĩ đến, Edward." Alan như con sói đói meo phát hiện cừu non mơn mởn, nhìn chằm chằm vào ma cà rồng: "Làn da ma cà rồng có thể xuất hiện tính chất đặc biệt dưới ánh mặt trời như vậy, nói không chừng cũng là dược liệu hữu hiệu nào đó, phải nghiên cứu kĩ mới được. Còn có tóc, máu, móng tay, răng nanh, nọc độc ma cà rồng... Những thứ này là dược liệu hiếm thấy a."
Nhìn cậu thế này, rõ ràng là cầm dao giải phẩu hợp kim tính chất đặc biệt đang suy nghĩ ra tay từ nơi này, trong mắt Alan, bạn trai ma cà rồng giờ đây đã thành một kho ma dược di động, tùy tay tùy dùng, bảo đảm tài liệu mới lạ các loại.
"Alan, đừng..." Edward bị ánh mắt cuồng nhiệt trắng trợn của ma dược đại sư nhìn đến tóc gáy dựng đứng, run rẩy lui về sau.
"Không sao đâu Edward à, tôi biết rõ năng lực khôi phục của ma cà rồng rất mạnh. Tôi cam đoan từ nay về sau mỗi tháng chỉ lấy một lần, chỉ một lần thôi." Alan bắt đầu chuẩn bị bùa trói buộc, để ngừa Edward chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Hayran Kurgu• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...