Chương 57: Ở chung (Ba) . . .

97 29 1
                                    

Tòa thành là dựa vào núi mà xây, phía sau không xa chính là một rừng cây, có thể nhìn thấy cánh rừng rậm xanh biếc lọt vào trong tầm mắt.

Từ trên tòa thành trông thấy rừng rậm chất chồng núi non trùng điệp, từ thành nhìn ra, mênh mông vô tận, nhưng theo tiếng gió có thể mơ hồ nghe được tiếng từng con sóng biển vỗ nhẹ vào bờ.

Marcus đứng bên rừng cây, mặc cho ánh mặt trời cực nóng chiếu vào người hắn, gò má cùng một phần cổ không được áo choàng che khuất phản chiếu ra những tia sáng lung linh.

Vẻ đẹp ngôn ngữ thế tục không thể miêu tả, cảnh tượng làm người ta chìm đắm trong thứ phảng phất như thần tích.

Alan hơi sững sờ, trước mắt cứ như xuất hiện ảo giác.

Cũng từng có một ma cà rồng lộ ra thần tích như vậy trước mặt cậu, trừ tính chất đặc biệt đến từ bóng tối, thì cứ như một vị chúa cứu thế, bay đến trước mặt cậu.

Thiếu niên ma cà rồng trong trí nhớ, trong khu rừng hơi nước lượn lờ, xuyên qua làn khói nhẹ như sương mù, duỗi hai tay ra, phảng phất như đang vẫy gọi, ôm cả ánh mặt trời.

Da thịt trắng nõn trong giây phút bị ánh mặt trời soi chiếu, da của hắn phảng phất như nạm đầy những mảnh vụn kim cương lấp lánh tỏa sáng, tràn ngập các loại màu sắc lưu quang khiến cả sao trời cũng chán nản phai màu.

Lông mi thật dài nhẹ nhàng rung động, quầng thâm nơi đáy mắt dưới ánh mặt trời rực rỡ như được bao phủ vuốt ve, tiếp đó nhìn vào đôi mắt vàng mật thâm thúy mà sáng chói, nhu tình như nước rồi lại tĩnh mịch phảng phất như không đáy, trái tim từ trước đến nay vốn đạm mạc trong trẻo nhưng lạnh lùng cũng không khỏi nhất thời hoảng hốt.

Trong suốt mà thâm thúy như thế, giống như đang ẩn chứa cả một bầu trời đầy sao tuyệt đẹp, thời khắc đó, cậu đã thật sự đắm chìm.

Edward... Tôi chưa từng tưởng niệm một người đến thế, cho dù là Lily tôi say đắm năm đó, cũng có thể dùng ma dược dời đi tưởng niệm dành cho cô... Nhưng đối với anh, tôi làm không được...

"Ta cho rằng, phù thủy hẳn phải có khí chất bình tĩnh và tính cách tỉnh táo, sẽ không vì những vật đặc biệt mà làm ra chuyện có tổn hại hình tượng." Marcus nhíu mày nhìn bộ dạng hơi thất thần của Alan, có chút châm chọc thản nhiên nói.

Nhìn một cái, ngữ khí này, hình như y hệt lúc cậu phun lời ác độc!

Alan mở to hai mắt, cho tới bây giờ không chưa có ai có thể hơn thua với xà vương về vấn đề miệng lưỡi.

"Tôi giả thiết, tính nhạy cảm mà ma cà rồng vẫn lấy ra tự kiêu trên người ngài không cách nào tìm được sự thể hiện hữu hiệu. Hay ngài tự cho là đúng mà nghĩ rằng, chỉ là làn da biến dị có thể khiến một phù thủy kinh ngạc mà làm hắn lộ ra biểu hiện mất thân phận. Hay ngài coi làn da sáng lập lòe của ngài như khổng tước xòe đuôi mà khoe khoang, thế nên tất cả mọi người sẽ thấy kỳ lạ mà đến ca ngợi ngưỡng mộ, xin thứ cho ta nói thẳng, ngài thật sự quá mức tự phụ, đương nhiên, nếu người thường thấy cái thứ... da biến dị này có lẽ sẽ rất thưởng thức, dù sao... Vật hiếm là quý."

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ