Chương 67: Trừng phạt . . .

115 28 0
                                    

"Các con muốn tắm?" phòng của Robert chính là căn phòng lúc trước của Alan, cách vách là phòng của Edward, bởi vì không đủ phòng, cho nên về sau những ngày này Alan và Edward đã quang minh chính đại 'Ở chung', tuy sau khi từ Italy trở về, trên cơ bản mỗi đêm Alan đều bị ma cà rồng lôi xệch đến phòng hắn, nhưng phòng của cậu vẫn để đó, tối thiểu người ngoài nhìn vào, cặp đôi này vẫn còn có phòng riêng của mình.

"Khụ khụ, Robert, chúng con chỉ muốn giúp nhau chà lưng thôi." Alan có vẻ sợ hãi trước mặt cha, hoàn toàn không ngờ, trong mắt người thường, hai thằng con trai tắm chung là chuyện rất bình thường.

Edward gật gật đầu: "Giúp nhau chà lưng." Kéo Alan vào phòng tắm. Đóng cửa, khóa lại.

Liếc liếc phù thủy mắt đen, hôm nay cậu có chút co quắp, đã không có bộ dáng cường thế khí tràng toàn bộ triển khai như ngày thường, ngược lại còn hơi lo sợ bất an, còn đỏ mặt?

Edward nhướng mày, ma cà rồng am hiểu nhìn mặt mà nói chuyện lập tức hiểu tâm tư của phù thủy mắt đen, đáy lòng bay lên đắc ý ta cuối cùng cũng xoay người làm chủ được rồi, cố ý hừ lạnh một tiếng, cũng không phản ứng, bắt đầu để đồ ngủ lên kệ rồi cởi quần áo.

"Edward?" Alan thử thăm dò kêu một tiếng.

Ma cà rồng đã cởi sạch bắt đầu xối nước, không thèm để ý đến thái độ chủ động lấy lòng hiếm hoi của phù thủy.

Alan nuốt nước bọt, hôm nay vì chuyện của Robert, cậu bỗng dâng lên một nỗi áy náy hết sức hiếm có đối với ma cà rồng, không ngờ tên này lại dám được đằng chân lên đằng đầu không để ý đến cậu!

Cái này xem như là báo ứng sao? Liên tưởng đến bình thường đều là cậu tức giận ma cà rồng ân cần nịnh nọt lấy lòng, lần nào cũng là Edward lấy lòng trước, bây giờ lại đổi là mình, thật là báo ứng xứng đáng mà!

Kỳ thật cậu rất yêu Edward a? Bằng không, nếu đổi thành kẻ nào dám cả gan làm lẫy với cậu, đã sớm một cái ác chú vung qua! Giữa họ, coi như cũng trải qua một ít ngăn trở mới đến được bên nhau, tuyệt đối không có chuyện vì một ít cản trở liền bất hòa chia tay. Từ thời điểm mình giao cả linh hồn và thể xác cho đối phương, cũng không còn suy nghĩ rời khỏi hắn. Đừng cố nói dối, đây là sự thật chắc còn hơn sắt. Tuy lúc nào cũng bị ma cà rồng dỗ ngon dỗ ngọt oanh tạc, nhưng Alan biết, vì cậu, ma cà rồng có thể đi tìm cái chết!

Không đề cập tới trong lòng Alan suy nghĩ như thế nào, tâm lý ma cà rồng bây giờ cũng không dễ chịu gì.

Đúng vậy, Edward rất nghẹn khuất, rất ủy khuất, hắn đã từng vô cùng cảm kích trời xanh ban cho hắn một phù thủy làm người yêu, mặc dù trong quá trình gặp phải chút ngăn trở và cực khổ, nhưng cuối cùng coi như là khổ tận cam lai, ai ngờ thời gian thư thái còn chưa đến hai ngày, một nhạc phụ đại nhân đột nhiên xuất hiện lại bắt đầu một rào chắn cách trở khác.

Nhạc phụ đại nhân có được dung mạo tuấn mỹ không giống phàm nhân, tính cách sáng sủa, cứ khăng khăng chán ghét cùng căm hận đồng tính luyến ái.

Theo tính cách và thái độ của y, Robert không giống một người bảo thủ a, Edward rất khó hiểu.

Đối mặt nghi vấn này, phù thủy mắt đen sắc mặt run rẩy một chút, sau đó cậu hết sức bình tĩnh nói cho ma cà rồng: đừng ngu ngốc mà dò la, dù sao anh chỉ cần biết Robert vô cùng chán ghét đồng tính, nếu một khi y biết quan hệ giữa cậu và ma cà rồng nhất định sẽ rút súng nhào vào liều mạng!

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ