Biệt thự Prince gần đây không khí rất quỷ dị, đúng vậy, phi thường quỷ dị.
Chủ nhân cùng bạn lữ của ngài ấy vốn hài hoà mỹ mãn trong mắt Higuma đã gặp phải một nguy cơ thực tế mà lại khổng lồ, cha của chủ nhân, ngài Robert - Prince đến!
Hơn nữa nghe nói vì nguyên nhân không biết tên nào đó, người cha cởi mở hào phóng, không có chút kén chọn như quý tộc này lại chán ghét đồng tính luyến ái đến cực đoan, nếu như cho y biết con trai bảo bối của mình bị một ma cà rồng bắt cóc, như vậy người cha bị đụng phải điểm tối kỵ nhất định sẽ sôi máu liều mạng với ma cà rồng!
Chỉ vậy thì thôi đi, vị 'Nhà lộp còn gặp mưa suốt đêm', chủ nhân phù thủy của nó cứ ngay lúc này mà xuất hiện 'vấn đề' thân thể, thật sự là họa vô đơn chí!
Kỳ thật đây cũng là chuyện tốt, tối thiểu trong mắt của Higuma là thế, có gì trọng yếu hơn so với truyền thừa huyết mạch a! Nhất là 'Phi nhân loại' như chủ nhân của nó, càng nên chú trọng điều này mới đúng!
Chuyện này vốn nên để đương sự còn lại, tức bầu bạn ma cà rồng của chủ nhân biết, nhưng chủ nhân tính tình quái dị lại lần nữa chơi trò không được tự nhiên, mà lần này còn dữ hơn mấy lần trước, cưỡng chế nó phải dấu diếm việc này, không cho phép để lộ ra một chữ.
Mặc dù dưới sự bức bách của chủ nhân không thể không đáp ứng, nhưng Higuma vốn tự cho mình là 'Trung thành' vẫn quyết định phải tìm chủ nhân phù thủy nói chuyện mới được.
Dù sao nó hoàn toàn là vì an toàn của chủ nhân suy nghĩ a, chắc hẳn chủ nhân cơ trí nhất định sẽ tha thứ cho nó mà, đúng không.
"Higuma, ta nhớ mi phải rõ hàm nghĩa của từ người hầu! Trải qua ngàn năm nếu ngươi vẫn không rõ ý nghĩa của từ này, như vậy ta đề nghị ngươi phải đến trường học bổ túc thêm. Người hầu -- chỉ cần theo phân phó của chủ nhân đi làm là được, mà không phải băn khoăn rồi chõ mỗm vào vấn đề của chủ nhân ngươi." Xà vương sưu sưu phun nọc độc: "Có lẽ, gần đây ngươi cũng phải chế cho mình một ít ma dược hữu dụng, dùng để bổ sung cái đầu không biết chứa bao nhiêu não của ngươi một chút."
"A, chủ nhân, xin ngài tha thứ sự lỗ mãng của ta. Nhưng ta xin ngài tin ta, ta dùng hiểu biết và tri thức thu hoạch được từ chính nguyên chủ nhân đối với phù thủy, hiện tại ngài -- thật sự rất cần Edward trợ giúp. Cho nên, thân là người hầu trung thành và tận tâm của ngài, ta cảm thấy ngài phải... Nói cho Edward một tiếng." Tại ánh mắt càng ngày càng âm trầm của phù thủy mắt đen, dùng ngữ điệu e dè run rẩy nói.
"Nếu ngươi thật sự thích chõ mõm vào chuyện này, như vậy, ta cũng vinh hạnh nói cho ngươi biết. Con quỷ hút máu chết bầm kia, không những bị bại não mà mắt cũng đui rồi! Lúc Robert vu oan ta 'Béo phì', thứ đần độn đui mù kia lại dám gật đầu. Ha ha ha ha... Có lẽ trong mắt hắn 'Trạng thái thân thể' bây giờ của ta chính là phải điều chế một ít ma dược giảm béo để trị khỏi mới được a." Khóe môi Phù thủy nhếch lên một tia cười đểu, tuy trừ Robert ra cả phòng ma cà rồng đều không có ai quấn quýt vấn đề này, nhưng phù thủy nào đó hận không thể róc da róc thịt chết tươi con quỷ hút máu biến cậu thành như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfiction• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...