Edward vốn định chờ ở bờ biển mặc cả với ma cà rồng Volturi, hắn muốn lập tức nói rõ ràng với mấy lão già kia rồi mang theo bầu bạn phù thủy của hắn rời khỏi cái nơi quỷ quái này!
Nhưng Alan lại trực tiếp kéo hắn về lều của mình, ép hắn uống nửa bình ma dược.
Edward tỉnh táo lại còn cố kỵ Volturi, nhưng phù thủy kiệt ngạo nào đó, cậu có sao?
Hai người trong lều, có cây đèn cũ kỹ phát ra ánh sáng ấm áp, phù thủy mắt đen vừa vào lều đã bị ma cà rồng hất vào chiếc giường êm, thân thể cao ngất đè xuống.
"Anh làm gì đó!" Alan không hiểu sao Ma cà rồng luôn ân cần thậm chí có chút dè dặt với cậu, tại sao đột nhiên trở nên, ... cuồng dã như thế?
Đang muốn nắm lấy đũa phép cho hắn biết tay một chút, lại bị ánh mắt của đối phương làm giật mình, đũa phép nắm chặt đã dần dần thoát khỏi bàn tay dưới ánh mắt thâm thúy của hắn, phát ra một tiếng cạch, rơi trên mặt thảm lông dê dày mà tinh mỹ.
Cặp mắt trong trẻo vàng kim của Edward - Cullen nhìn không chuyển mắt theo dõi cậu, trong thâm thúy chứa đầy nhu sóng trong suốt, ánh sáng lưu chuyển, xinh đẹp phi thường!
Hai tay hắn đặt hai bên bả vai Alan, tận lực không cho trọng lượng của mình ép lên người cậu, lồng ngực cường tráng lại hạn chế khả năng giãy giụa của cậu.
Tiếp đó, cúi thấp đầu xuống, chậm rãi đến gần đôi môi hồng nhạt quanh năm nhếch lên kia.
Chưa bao giờ có cảm giác dịu dàng như thế...
Alan không phải lần đầu tiên chạm vào môi của Edward, nhưng lại là lần đầu tiên cậu hôn.
Trước kia Alan một mực bài xích Edward hôn cậu, mà cậu bị ma cà rồng hôn trong lần như tuyên thệ kia, cũng chỉ là nhẹ nhàng môi đụng môi, chưa bao giờ cảm nhận được cảm giác hôn là gì.
Nhưng lần này...
Alan vô thức nhắm mắt lại, hai tay siết chặt, cứ như biểu đạt bối rối cùng bất an nội tâm của cậu.
Ma cà rồng được gọi là 'sinh vật máu lạnh', môi của họ cũng như thân thể, là xúc cảm lạnh buốt, nhưng khác với thân hình cứng rắn kia, nó lại mềm mại mơn trớn như lụa.
Hơi thở lành lạnh mơn trớn cánh mũi, lồng ngực cứng rắn hạn chế không gian cậu giãy dụa có chút lỏng đi, bên tai truyền đến tiếng thở dốc trầm thấp.
Sau một khắc, Alan bỗng dưng mở mắt.
Khi mắt đen bắt gặp mắt vàng.
Đôi mắt đen sũng nước mơ màng đối diện con ngươi vàng kim của ma cà rồng, dưới ánh đèn mờ ảo, màu vàng kim chói lọi làm lòng người rung động vẫn rực rỡ như ngày nào.
Vẻ đẹp này dùng ngôn từ không cách nào miêu tả được, gần như đã vượt qua tất cả từ ngữ hình dung mà thế nhân có thể nghĩ ra.
"Cái này, cái này, cái này..." Alan nói lắp bắp: "Cái này... Đây là, chúng ta... Là hôn sao."
Cậu thậm chí vươn đầu lưỡi ra, nhẹ nhàng liếm lấy đôi môi bị mút đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANG
Fanfic• Tác giả: Lãng Thấm • Thể loại: Twilight đồng nhân, xuyên không, 1×1, ôn nhu vợ nhỏ công x độc mồm độc miệng không tự nhiên thụ, ấm áp, HE... • Dịch: QT ca ca • Edit: Thiên Vân tạm thời kiêm luôn chức beta • Nguồn: VNS • Couple: Edward Cullen x Al...