Chương 72: Xảy ra chuyện . . .

112 26 0
                                    

Tạm lấy hình này miêu tả ba ba giáo sư vậy ^^
_____________________________

Dựng dục tánh mạng là dựa vào sự giao hợp khác phái, đó là quy luật sinh mạng, bất kể là chủng tộc nào cũng như thế.

Thế nhưng mọi chuyện đều có ngoại lệ, dù là quy luật sinh mạng cũng thế, trong giới phù thủy, có một một số nam phù thủy có thể dưới cơ duyên xảo hợp cùng đồng tính dựng dục tánh mạng!

Chuyện vi phạm quy luật sinh mạng thế này xác thực nghe rợn cả người, hơn nữa cũng rất xấu hổ, cho dù là vào thời Trung cổ khi phù thủy còn đông đúc, phù thủy biết chuyện này cũng là ít hơn cả ít, mà phù thủy biết thì cũng giữ kín như bưng.

Năm đó tộc phù thủy bị Giáo Đình khiển trách là dị đoan, một trong số đó cũng là vì nam phù thủy có thể cùng người cùng tính giao hợp dựng dục hậu đại, đây là hiện tượng không phù hợp quy luật sinh mạng, bởi vậy bị giáo hội bài xích.

Thẳng đến hôm nay, cơ đốc giáo đều kiên quyết phản đối tình yêu đồng tính, bởi vì điều đó chẳng những vi phạm luân lý đạo đức, càng vi phạm tâm ý của thượng đế. Thánh kinh khi bàn về đồng tính đã nói: "Bọn họ... Dục hỏa công tâm, nam cùng nam ( nữ cùng nữ ) làm chuyện nhục nhã, sẽ gặp phải báo ứng ngay trên người mình.

Hiển nhiên, Alan cũng cảm thấy vậy, bất an âm ỷ trong lòng làm cậu cảm thấy báo ứng rất nhanh sẽ đến.

Có khác chính là, lo sợ bất an chỉ có mình cậu, các ma cà rồng gia tộc Cullen còn lại ban đầu biểu hiện khiếp sợ sau đó lại là hứng thú cùng vui sướng nồng đậm.

Mặc dù Alan đã dùng ma pháp kiểm tra, nhưng để ngừa rủi ro, Carlisle vẫn làm kiểm tra kỹ càng cho cậu.

Sau khi các ma cà rồng nghe thấy "Kết quả chẩn đoán" của Carlisle xong, họ không thể không hai mặt nhìn nhau tiếp nhận sự thật —— Alan thật sự mang thai.

Hậu đại mang huyết mạch ma cà rồng, ngàn năm khó gặp một lần a! Trong trí nhớ của Carlisle, tuy cũng từng nghe vài thí dụ về chuyện nam ma cà rồng cùng nữ nhân loại dựng dục ra sinh mệnh, nhưng trong đó không phải đứa con trong bụng mẹ hấp thu quá nhiều năng lượng khiến phát triển chịu ảnh hưởng mà mẹ con đều chết, một xác hai mệnh; hoặc giả có sinh ra cũng không cách nào thích ứng mà chết non .

Mặc kệ con của Alan và Edward đến tột cùng sẽ gặp phải kết cục thế nào, nhưng cậu bé ( cô bé ) đã tồn tại, như vậy các ma cà rồng quyết định nhất định phải bảo vệ đứa bé này thật tốt.

Nam phù thủy muốn giao hợp mà mang thai nhất định phải thỏa mãn ba điều kiện: đầu tiên, bọn họ phải kết hợp về mặt thể xác; tiếp theo, phù thủy mang thai nhất định phải có ma lực cường đại tạo điều kiện để đứa bé phát triển; cuối cùng, bọn họ nhất định phải yêu nhau!

Đối với chuyện này, phù thủy tuy bề ngoài không nói gì, nhưng trong lòng xác thực là cực kỳ cao hứng đắc ý.

Tánh mạng trong bụng cậu chứng minh ma cà rồng thật sự yêu cậu, bất kể là kiếp trước hay kiếp nầy, Alan một mực đều mơ tưởng một mái nhà đầy đủ. Có cha mẹ yêu thương cậu, có người yêu yêu nhau chân thành, còn có một đứa con cùng người yêu. Hôm nay, hết thảy đều viên mãn lí!

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ