Chương 23: Đôi mắt xanh lục . . .

244 45 0
                                    

Một đôi mắt xanh biếc xinh đẹp, lưu chuyển ánh sáng vô cùng ấm áp, ẩn sâu trong nội tâm của Alan, hồi ức quý trọng nhất...

Đó là ai... Lại làm Alan yêu thương đến như này, bảo vệ trong nơi sâu nhất của linh hồn?

_____________________________________

Alan hít sâu một chút, nói chuyện với nhau một hồi, cậu cảm thấy thân thể vốn mỏi mệt muốn ngủ lại khỏe lên rất nhiều. Cúi đầu nhìn nhìn quần áo trên người, đột nhiên nhẹ nhàng tìm tòi trong chăn, sắc mặt trong nháy mắt trở nên vô cùng khó coi.

Vừa rồi cậu không kịp phản ứng, quần áo này không phải của cậu, hơn nữa... Hơn nữa vừa rồi sờ soạng một cái, ngay cả... ngay cả cái thứ dưới chăn cũng bị người ta... Đổi rồi.

Cái này... Cho dù là đàn ông, bị người ta dời tới dời lui đổi quần áo, Alan vẫn cảm thấy không được tự nhiên. Không ai... Ngoại trừ ma cà rồng gặp phải ở Italy lúc trước, cho dù là cha cậu, Robert, sau khi cậu trưởng thành cũng chưa đụng qua thân thể cậu.

Trong trạng thái hôn mê bị người ta... Nghĩ đến đây, Alan gần như lập tức nghĩ tới một vài kí ức không tốt, có thể nói là cơn ác mộng.

Dưới ánh mắt mịt mờ của gia tộc Cullen, quét mắt một vòng qua các chàng trai, ánh mắt Alan sắc bén lên.

Bộ đồ này, là của Edward, hơi rộng một chút, thoảng ra mùi thơm ngát lạnh lẽo. Khi cậu bị Edward ôm vào ngực, lúc chạy cấp tốc trong rừng mũi cậu tràn ngập hương vị quen thuộc này.

Mặt Alan lập tức đỏ lên chẳng hiểu nguyên nhân, trong lòng gió cuộn sóng gầm, hung dữ trừng Edward. Nhưng Alan cũng không phát giác, cũng đều là tiếp xúc thân thể cậu, đối với con ma cà rồng gặp tại Italy kia là căm hận, còn với Edward, thì chỉ là xấu hổ và giận dữ.

"Alan, cậu sao vậy?" Edward mẫn cảm phát hiện cặp mắt đen hơi sáng lên của Alan, không hiểu sao có chút chột dạ.

"Không có - gì - hết!" Alan biết rõ chuyện này dễ nói không dễ nghe, trong nội tâm kí sổ nợ ghi tên Edward, giữ lại để sau rồi tính sổ.

"Hừ..." Alan vén chăn lên, trên người phát ra ánh sáng trắng muốt, chờ cậu đặt hai chân trên mặt đất, quần áo hơi rộng trên người đã biến thành một bộ âu phục màu đen vừa người.

"A, thượng đế! Thực không thể tưởng tượng nổi, thật là ảo thuật lợi hại." Emmett kinh hô.

Ảo thuật! ! Đây là vũ nhục phù thủy!

Alan nhướng mày, cười lạnh tiếp lời: "Có lẽ chờ tôi thật sự biến cậu thành con sên, cậu sẽ rõ được ảo thuật và ma pháp khác nhau chỗ nào."

"A, không không không! Ý của tôi là, ma pháp của cậu thật lợi hại, đây không phải ảo thuật! Không phải..." Emmett sợ tới mức rụt cổ lại, ngượng ngùng cười nói.

Alan trừng hắn một cái, cũng không thật sự ra tay. Trước đừng nói nơi này toàn là ma cà rồng đang vờn quanh, chỉ nói bản thân Alan cũng không tinh thông thuật biến hình, loại ma pháp biến một con ma cà rồng thành con sên độ khó hơi cao này, cậu còn chưa làm nổi.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ