Chương 13: Ma lực bạo động . . .

247 45 1
                                    

Suốt tiết học, Edward luôn không tự chủ nhìn về phía Alan bên này.

Đúng vậy, suốt cả tiết!

Trước khi lên lớp, Edward nhanh chóng lướt qua nữ sinh nào đó muốn nhanh chân nhào tới chiếm cứ chỗ ngồi bên cạnh Alan.

Trong lúc này, đắn đo nói chuyện với Alan, hỏi một ít việc vặt cuộc sống gia đình.

Alan rất bực mình, nhưng tính tình Edward rất tốt, thái độ cũng rất thành khẩn, nghĩ đến sau này còn phải sống chung gia đình, Alan không phóng thích lãnh khí hoặc mở miệng mỉa mai, ít nhất còn nhàn nhạt trả lời vài câu.

Edward thấy tuy Alan hờ hững với hắn như vậy, nhưng không biến thành mắt điếc tai ngơ, tựa hồ khá cao hứng, đôi mắt màu hổ phách chuyển thành màu vàng kim sáng chói mê người, tựa như một ngôi sao vàng kim thâm thúy xinh đẹp.

Trong lúc lơ đãng Alan nhìn thấy, cũng không tránh khỏi ngẩn ngơ một lúc, tuấn mỹ mị hoặc như vậy, chỉ có cái gia đình Bạch Khổng Tước có huyết thống veela kiếp trước mới có thể miễn cưỡng so sánh.

Vô luận như thế nào thì Alan cũng không muốn tự tìm phiền toái. Hơn nữa hôm qua một loạt chuyện kinh hãi liên tục diễn ra, buổi tối tắm rửa lại còn bị lạnh, thân thể Alan kỳ thật cảm giác có chút không tốt, khả năng... Là cảm rồi.

Họa vô đơn chí!

Cái này không đủ để hình dung thảm trạng hiện tại của cậu, gần đây ma lực bạo động trong cơ thể càng ngày càng mạnh, nếu không tìm được một biện pháp có thể khai thông ma lực, chỉ sợ... Chỉ sợ cậu thật sự sẽ bị ma lực bạo động nổ tung mà chết!

Nghĩ đến đây, sắc mặt Alan tái nhợt khó coi đến dọa người, ma lực trong cơ thể bị cưỡng chế cũng dần dần bắt đầu nổi lên sóng gió.

Không được! Cậu nhất định phải mau chóng nghĩ biện pháp, nếu không... chỉ sợ thật sự phải chết !

Ý nghĩ này kéo đến, ngón tay Alan bắt đầu khẽ run lên, Edward một mực chú ý kinh ngạc nhìn cậu, nắm lấy cánh tay run nhè nhẹ của cậu, quan tâm hỏi: "Alan, Alan! Cậu làm sao? Cậu không thoải mái sao?"

Cảm giác lạnh buốt làm Alan rùng mình một cái, cậu muốn rút tay về, lại bị Edward gắt gao giữ chặt, giãy không được.

"Buông ra! ! ! ! ! ! ! !" Cổ tay Alan bị Edward bóp chặt, có chút thở hổn hển nói.

"Cậu cứ chán ghét tôi như vậy sao!" Ánh mắt Edward hơi nheo lại, đôi mắt hổ phách tựa hồ có xu hướng biến thành màu đen.

"Anh..." Alan than nhẹ , bị Edward ép sát như vậy, ma lực tuần hoàn trong cơ thể càng thêm mãnh liệt, đây là bản năng của cơ thể, phản ứng lúc tiếp cận với sinh vật cường đại tự động bộc phát.

Thứ càng cường đại thì đối với nguy hiểm tiếp cận lại càng dễ phát sinh phản ứng cùng đề phòng, đây là bản năng thiên tính.

Dù cho Alan dùng tố chất nội tâm làm gián điệp nhiều năm trong kiếp trước cũng vô pháp thoát khỏi loại bản năng thiên tính sinh vật này.

Lúc thân thể Alan không tốt thì không cách nào khống chế ma lực trong cơ thể, ma lực tự cảm nhận sinh vật nguy hiểm tiếp cận mà bắt đầu dao động, nếu có đũa phép khai thông ma lực còn có thể chậm rãi điều trị, nhưng bây giờ... Alan căn bản không cách nào tự thân điều trị.

[HOÀN] MỘ SẮC THẦN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ