NAHIGIT ko ang sarili kong hininga dahil sa malakas na pagtapon ng aking katawan sa ibabaw ng malambot na kama. Pakiramdam ko nahilo ako sa lakas ng pagbagsak ko. Buti nalang talaga ay malambot ang kama, dahil kung hindi ay paniguradong bali ang mga buto ko sa katawan.
Marahan akong bumangon at naupo. Napatingin ako kay Darius nang lumapit ito sa drawer at may kinuha mula roon. Ganoon na lang ang paglunok ko nang makitang inilabas nito ang isang mahabang gunting at dalawang posas.
“P-Para saan po 'yan?” napapalunok kong tanong.
Ngunit imbes na sagotin ang tanong ko ay isang ngisi lang ang isinagot sa akin ni Darius bago ito mabilis na lumapit sa akin at malakas akong itinulak pahiga.
Hindi na ako nakapalag pa nang hawakan niya ang suot kong pants at walang sabi-sabing pinadaanan ng gunting, pati na rin ang suot kong T-shirt. Matapos niyang gupitin ang kasuotan ko ay agad niya itong hinaklit at itinapon nalang basta sa loob ng kuwarto.
Agad kong inabot ang isang unan sa tabi ko para sana itakip sa hubad kong katawan, pero mabilis itong inagaw ni Darius sa akin at itinapon.
“F*ck!” Darius cursed, napangiwi pa ito na para bang nasasaktan na parang iwan.
I couldn't help but feel sorry for him. Maybe it's the effect of the sex-drugs he mentioned earlier that makes him look like this. I didn't know that the effects of those sex-drugs were really bad.
Kahit may konting kaba at takot sa dibdib ko ay nagpaubaya na lang ako nang lagyan ni Darius ng posas ang mga kamay ko papunta sa paa ko. Kaya ang nangyari ay parang hawak ko ang dalawang paa ko habang nakabukaka papunta sa kaniya.
“Hindi ko na kayang tiisin pa—shit! Let's do this!” matapos niyang sabihin iyon ay muntik na akong mapasigaw nang bigla niyang ipinasok ang kaniyang matigas na pagkalalaki sa loob ko.
Pakiramdam ko ay umabot sa matres ko dahil sa haba at laki, sobrang laki.
Kasabay ng kaniyang pagpasok ay ang pagyakap ng kaniyang dalawang braso sa mga hita ko at ang mabilis niyang pag-ulos habang nakapikit na para bang feel na feel niya ang sarap.
“Oohh! F*ck! Ohhh!”
I could clearly see how he bit his lower lip.
Mukha siyang high na high na wala sa kaniyang sarili. Mabilis ang kaniyang paghinga na para bang hinahabol ng kung ano. Pulang-pula pa rin ang kaniyang guwapong mukha.
Napapikit narin ako. Parang unti-unti na rin akong nawawala sa aking katinuan dulot ng mabilis niyang paglabas-masok sa loob ko.
“Ah!” gulat kong ungol dahil sa malakas niyang pagsampal sa isang pingi ng puwetan ko.
Para akong nabitin nang maramdaman ang bigla niyang paghugot ng kaniyang pagkalalaki sa loob ko.
Mabilis akong nagmulat. “A-Are we done?”
“Turn over. Hurry up!” he commanded. “We're not done yet!”
Napalunok ako. Pero bago ko pa masunod ang kaniyang utos ay siya na mismo ang nagpadapa sa akin sa kama. Nahirapan pa ako dahil sa nakaposas ang mga kamay ko papunta sa mga paa ko.
“Yeah that's right, baby girl!” Muli niyang pinasok ang kaniyang pagkalalaki sa loob ko—na siyang kinaungol ko nang malakas.
Kahit mahirap ang posisyon ko ay tila baliwala na sa akin. Lunod na lunod na rin ako sa sarap.
Habang patuloy ang pag-ulos mula sa aking likuran ay siya namang sunod-sunod niyang pagsampal sa dalawang pisngi ng puwetan ko.
Pero ang hindi ko inaasahan ay ang marahas niyang paghila sa buhok ko.
BINABASA MO ANG
Heartbeat of the Ruthless Criminal
Narrativa generaleDahil sa pagiging pulis ng kanyang ama at mga kapatid ay naging masalimuot ang buhay ni Keirra sa kamay ng magkaibigang Larco and Darius, ginawa siyang bed-warmer ng dalawang lalaki. Sina Larco at Darius ay mga sindikato na walang pakialam sa kapwa...